THIẾT KẾ NỘI THẤT QUÁN CAFE HÀ GIANG ĐỘC ĐÁO

Dự án: Thiết kế nội thất quán Cafe Hà Giang hiện đại, năng động

Địa chỉ: Thành phố Hà Giang

Với hơn 13 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất, Solution đã hoàn thành rất nhiều dự án thiết kế quán cafe, văn phòng, nhà ở…. và luôn nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng.

Tiếp nhận thông tin yêu cầu từ khách hàng, các kiến trúc sư Solution đã phác họa ý tưởng bằng những hình ảnh 3D chân thực, sống động mang phong cách hiện đại, sang trọng. 

thiet-ke-noi-that-quan-cafe.jpg

Nếu không gian quán Hiếu Coffe mang đậm phong cách đương đại thì công trình nội thất quán Cafe Hà Giang với không gian nhỏ nhắn theo phong cách tân cổ mang hơi hướng trẻ trung. Phong các thiết kế mang đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, dễ chịu sau cuộc sống bộn bề.

PHỐI CẢNH 3D CHI TIẾT

thiet-ke-noi-that-quan-cafe-chuyen-nghiep.jpg

Phần thiết kế nội thất tại Cafe Hà Giang chủ yếu sử dụng là chất liệu thô mộc giúp tiết kiệm diện tích và mang đến sự trẻ trung và hơi hướng cổ điển cho quán.

thiet-ke-noi-that-quan-cafe-dep.jpg

Các kiến trúc sư Solution đã kết hợp bức tranh quê hương Việt Nam và Đàn hạc trong đầm sen mang ý nghĩ thuần Việt, tạo điểm nhấn cho không gian quán. 

thiet-ke-thi-cong-noi-that-bar-cafe.jpg

Để giúp khách hàng có khoảng không gian sang trọng, lịch sự trong các cuộc trao đổi về công việc, các kiến trúc sư đã sử dụng một phần diện tích quán kết hợp ghế sofa với cây xanh và những cách điệu đơn giản từ kệ sách, bảng phấn và khung tranh.

thiet-ke-thi-cong-noi-that-quan-cafe.jpg

Nội thất quán được chú trọng trong từng chi tiết đơn giản và nhẹ nhàng.

Dưới đôi tay khéo léo và đầu óc sáng tạo, các designer Solution không chỉ phác họa nên những quán cafe mang phong cách hiện đại, tân cổ điển mà còn thiết kế nên không gian nội thất nhà hàng, showroom phong cách độc đáo, hợp phong thủy, đón nhiều tài lộc cho khách hàng. 

Hãy cho chúng tôi biết yêu cầu của bạn. Solution sẽ hiện thức hóa bằng những hình ảnh 3D độc đáo, ấn tượng nhất.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Hotline: 0912525577 - 0976602468 

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.23903 sec| 3497.898 kb