THIẾT KẾ TỜ GẤP QUỸ ĐỔI MỚI CÔNG NGHỆ QUỐC GIA NATIF

Quỹ đổi mới công nghệ quốc gia (Tên giao dịch quốc tế là National Technology Innovation Fund, viết tắt là NATIF) được thành lập theo Quyết định số 1342/QĐ-TTg ngày 05 tháng 08 năm 2011 của Thủ tướng Chính phủ về việc thành lập Quỹ đổi mới công nghệ quốc gia và Quyết định số 1051/QĐ-TTg ngày 03 tháng 07 năm 2013 của Thủ tướng Chính phủ ban hành Điều lệ về Tổ chức và hoạt động của Quỹ đổi mới công nghệ quốc gia.

Quỹ là đơn vị sự nghiệp phục vụ quản lý nhà nước trực thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ, đồng thời là tổ chức tài chính Nhà nước, hoạt động không vì mục đích lợi nhuận, có chức năng cho vay ưu đãi, hỗ trợ lãi suất vay, bảo lãnh để vay vốn, hỗ trợ vốn cho các tổ chức, cá nhân và doanh nghiệp thực hiện nghiên cứu, chuyển giao, đổi mới và hoàn thiện công nghệ. Quỹ có tư cách pháp nhân, có con dấu riêng, được mở tài khoản tại Kho bạc Nhà nước và tại các ngân hàng trong nước và ngoài nước. Quỹ có trụ sở tại thành phố Hà Nội. 

quy-doi-moi-cong-nghe-quoc-gia-natif.jpg

Trong những buổi Hội nghị thường kỳ của Quỹ đổi mới công nghệ quốc gia, không thể thiếu những tài liệu cung cấp cho các đại biểu, khách mời, giới thiệu về NATIF cũng như các thông tin về dự án triển khai. 

Là một công ty thiết kế quảng cáo uy tín tại Hà Nội, SOLUTION luôn đề cao tầm quan trọng trong việc thiết kế sáng tạo và đảm bảo chất lượng cho mỗi ấn phẩm quảng cáo, tài liệu quảng cáo: Tờ rơi, tờ gấp, poster, standee, backdrop và hệ thống bộ nhận diện cho các buổi hội nghị, tọa đàm. SOLUTION luôn tự hào bởi những nỗ lực thiết kế của chúng tôi đã góp phần tạo nên thành công cho các buổi hội nghị, tọa đàm quy mô lớn. 

Dưới đây là mẫu thiết kế tờ gấp (leaflet) Solution thiết kế cho Quỹ đổi mới công nghệ quốc gia NATIF.

thiet-ke-to-gap-quy-doi-moi-cong-nghe-quoc-gia-natif-1

thiet-ke-to-gap-quy-doi-moi-cong-nghe-quoc-gia-natif-2

 

thiet-ke-to-roi-quy-doi-moi-cong-nghe-quoc-gia-natif-1

thiet-ke-to-roi-quy-doi-moi-cong-nghe-quoc-gia-natif-2

Với kinh nghiệm trên 12 năm thiết kế quảng cáo, Solution đã thực hiện nhiều dự án lớn trải dài từ Bắc vào Nam, tạo nên hình ảnh nhận diện thương hiệu và các ấn phẩm quảng cáo chuyên nghiệp cho quý đối tác, khách hàng: 

- Xây dựng hệ thống nhận diện cho Diễn đàn Kinh tế tư nhân VPSF: Bao gồm: Thiết kế logo, standee, backdrop, tờ gấp, thiết kế bộ nhận diện trong buổi họp báo Diễn đàn Kinh tế tư nhân.

Thiết kế thi công biển quảng cáo Vietnam Airlines

- Dự án thiết kế quảng cáo cho Viettel 

- Dự án thiết kế logo Vingroup

- Dự án tổ chức Hội nghị khách hàng thường niên cho Tổng công ty Việt Can & Công ty Hoàng Hạc tại khách sạn Daewoo, Hà Nội

Mọi yêu cầu thiết kế quảng cáo, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp nhanh nhất!

CÔNG TY CP QUẢNG CÁO GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Hotline: 0912525577 - 0976602468 

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.16011 sec| 1641.148 kb