THI CÔNG BIỂN QUẢNG CÁO KHÁCH SẠN GALERIE DART SAPA

Ngày nay, xã hội ngày càng phát triển, quảng bá hình ảnh và truyền thông dần chiếm vị thế quan trọng trong chiến lược phát triển kinh doanh của doanh nghiệp. Kéo theo đó là nhu cầu làm biển quảng cáo ngày một tăng cao. Có rất nhiều loại biển quảng cáo khác nhau, mỗi loại biển quảng cáo lại có những thế mạnh riêng, phù hợp với yêu cầu, vị trí lắp đặt và thời gian cần quảng cáo. Làm biển quảng cáo cho khách sạn yêu cầu tính thẩm mỹ và sang trọng rất cao. Biển quảng cáo có thể để ở ngoài trời, ở trong nhà tùy theo yêu cầu cũng như tính phù hợp của nó.

Dự án: Khách Sạn Galerie Dart Sapa

Biển hiệu mặt tiền

Biển hiệu mặt tiền khách sạn Galerie Dart được lắp đặt ngay chính giữa khách sạn nơi mà khách hàng dễ dàng nhìn thấy và nhận diện thương hiệu của bạn. Việc này giúp số lượng khách hàng đến với khách sạn Galerie Dart nhiều hơn. Chính vì vậy biển hiệu mặt tiền đóng vai trò hết sức quan trọng trong kinh doanh khách sạn hay bất kì lĩnh vực nào khác.

Đèn Led Biển hiệu mặt tiền

Chất liệu để biển hiệu mặt tiền rất đa dạng nhưng được sử dụng chủ yếu là: alu, mica, inox gắn Led.

Bộ chữ cổng khách sạn

Bộ chữ cổng khách sạn

Đối với khách sạn Galerie Dart sử dụng bộ chữ cổng sử dụng bộ chữ có kích thước lớn kèm đèn được lắp đặt trên cao cho khách hàng dễ dàng nhận ra khách sạn từ xa.

Biển vẫy khách sạn

Biển vẫy khách sạn Galerie Dart

Biển vẫy khách sạn Galerie Dart là một loại biển được đặt vuông góc với mặt tiền của khách sạn, có góc nhìn trực diện với người đi đường. Chính vì vậy, biển vẫy khách sạn có sức hút lớn nên lựa chọn biển vẫy cho quảng cáo khách sạn là sự lựa chọn thông minh.

Biển vẫy khách sạn Galerie Dart

Ngoài ra, biển vẫy khách sạn Galerie còn có tác dụng phát sáng trong đêm tối nên dễ dàng gây sự chú ý cho khách hàng.

Biển vẫy khách sạn Galerie Dart

Một số hình ảnh biển quảng cáo khác tại khách sạn Galerie Dart:

Xem thêm mẫu biển quảng cáo Tại đây!

DỊCH VỤ THIẾT KẾ BIỂN QUẢNG CÁO CỦA SOLUTION GROUP CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

Không chỉ cam kết chất lượng sản phẩm và dịch vụ cao cấp tiêu chuẩn quốc tế, Solution Group còn sở hữu đội ngũ tư vấn, chăm sóc và thi công quảng cáo chất lượng bậc nhất thị trường hiện nay, đảm bảo quy trình tuyệt đối nhanh chóng, chuyên nghiệp cũng như sự tương tác bền chặt với khách hàng trong suốt quá trình thi công hoàn thành biển quảng cáo.

Tự hào là công ty có hơn 16 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng và quảng cáo thương hiệu, với hơn 10.000+ khách hàng đối tác trên toàn quốc, Solution Group tự tin khẳng định sẽ đem đến bạn chất lượng sản phẩm dịch vụ cao cấp, khác biệt đảm bảo hài lòng vượt trội hơn 100% sự mong đợi!

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: https://solution.com.vn/

Tags:

0.19645 sec| 1468.828 kb