THIẾT KẾ NỘI THẤT RESORT BUNGALOW

Bungalow là mô hình nghỉ dưỡng đặc trưng bởi sự đơn giản và mang vẻ đẹp tự nhiên, đó là sự kết hợp độc đáo giữa phong cách nhà vườn và nghỉ dưỡng cao cấp. Với chi phí đầu tư thấp nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi, bungalow dần trở thành điểm đến lưu trú hấp dẫn.

Nhà Bungalow là gì?

Bungalow là kiểu nhà có diện tích nhỏ không quá 150m, chỉ có một tầng được thiết kế riêng biệt nhưng vẫn đầy đủ chức năng. Đây là mô hình nhà có nguồn gốc Ấn Độ từ thế kỷ 17, tên ban đầu của nó là Bangla có nghĩa là túp lều nhỏ, sau đó tại Anh và Mỹ đã được đổi tên thành Bungalow. Về sau này khi được ưa chuộng rộng rãi ở nhiều nơi trên thế giới, nó đã được biến tấu đi ít nhiều. Tại Anh Bungalow ám chỉ những ngôi nhà một tầng, tại Mỹ là ngôi nhà bằng gỗ và có mái hiên rộng với các chi tiết đơn giản. Tại Việt Nam Bungalow được xây dựng ở các khu nghỉ dưỡng cao cấp và thường xuất hiện tại các thành phố du lịch nổi tiếng như Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc ...

Thiết kế Resort Bungalow Lý Sơn

Không nhất thiết Bungalow bắt buộc phải làm bằng gỗ, tre, nứa, lá,... Cũng không ai nói rằng nhà Bungalow chỉ được phép có một tầng. Dự án Resort Bungalow Lý Sơn được đội ngũ kiến trúc sư của Solution Group thiết kế theo phong cách hiện đại, gần gũi với thiên nhiên. Với lối kiến trúc dạng ống xây dựng bằng xi măng, tường gạch kết hợp cửa kính, xung quanh là không gian xanh với hồ bơi và cây cối, dây leo tạo cảnh quan mát mẻ, độc đáo. 

Thiết kế Bungalow Lý Sơn

Phối cảnh Bungalow Lý Sơn

Thiết kế nội thất Bungalow Lý Sơn hiện đại

Không gian xanh là điểm nhấn khác biệt của dự án

Thiết kế Bungalow Lý Sơn cao cấp

Dự án Bungalow Lý Sơn nhìn từ trên cao

Thiết kế hồ bơi Bungalow Lý Sơn

Hồ bơi trong khuôn viên dự án hiện đại, đẳng cấp

Thiết kế hồ bơi Bungalow chuyên nghiệp

Khuôn viên rộng rãi nhiều ánh sáng

Thiết kế nhà Bungalow Lý Sơn

Được xây dựng bằng bê tông và gạch vững chắc

Thiết kế nhà Bungalow Lý Sơn đẹp

Kiến trúc hình khối kết hợp cửa kính đẹp ấn tượng

Mẫu thiết kế Bungalow Lý Sơn đẹp

Khu vực trung tâm với mái vòm đậm chất Bungalow

Xem thêm: Thiết kế thi công nội thất khu resort nghỉ đưỡng cao cấp

Trên đây là mẫu thiết kế nhà Bungalow đẹp mà Solution Group đã thực hiện. Hi vọng qua bài viết này quý khách hàng có cái nhìn rõ hơn về mô hình du lịch nghỉ dưỡng Bungalow đang phát triển nở rộ hiện nay. 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Hotline: 0912525577 - 0976602468 

Website: https://solution.com.vn/

Tags:

0.15103 sec| 1438.398 kb