MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ 2 PHÒNG NGỦ ĐẸP ẤN TƯỢNG

Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ đang rất phổ biến hiện nay, với diện tích trung bình từ 60m2 - 80m2 đây là sản phẩm nhà phù hợp với các gia đình có ít người, đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ. Để thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ đòi hỏi các kiến trúc sư phải có gu phẩm mỹ cao và tính toán kỹ lưỡng để có thể hoàn thiện nội thất đẹp, sang trọng. Dưới đây là mẫu thiết kế chung cư 2 phòng ngủ cao cấp, hiện đại mà Solution Group đã thực hiện, mời quý khách hàng tham khảo.

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư 2 phòng ngủ

Dù cho căn hộ chung cư có diện tích lớn hay nhỏ thì phòng khách luôn được xem là không gian sinh hoạt chung của cả gia đình, là nơi đón tiếp khách và làm nổi bật tính cách của chủ nhà. Thông thường với những căn hộ diện tích không quá lớn, phòng khách nên sử dụng gam màu nhã nhặn như trắng, vàng nhạt, xanh nhẹ để tạo cảm giác tươi mới, thoải mái cho người sử dụng. Lựa chọn nội thất cho phòng khách cũng không nên quá cầu kỳ, bố trí sofa, bàn trà, kệ tivi nên đặt sát tường để tạo không gian thông thoáng cho lối đi.

Thiết kế nội thất 2 phòng ngủ chung cư

Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ sẽ có một phòng ngủ master cho bố mẹ và một phòng ngủ bé cho con cái. Bố trí nội thất phòng ngủ master nên phù hợp phong thủy bố mẹ, sử dụng các gam màu đồng nhất với phòng khách. Các món đồ nội thất như giường, tủ quần áo, bàn trang điểm không nên quá cầu kỳ hướng đến sự đơn giản, tiện dụng. 

Phòng ngủ cho trẻ em không cần quá quan trọng về phong thủy nhưng cần phải được sắp xếp hợp lý. Lựa chọn màu sắc phù hợp với sở thích của trẻ, đồ nội thất phòng ngủ cho trẻ em cũng cần phải phù hợp nhu cầu và độ tuổi để tiết kiệm không gian.

Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ

Phòng khách chung cư 2 phòng ngủ được bố trí hợp lý, tối ưu không gian

Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ đẹp

Phòng bếp và phòng khách bố trí hợp lý cho không gian rộng rãi

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư

Phòng ngủ master với gam màu nhẹ nhàng, lôi ra thoáng mát

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư nhỏ

Những món đồ nội thất phòng ngủ đơn giản, hiện đại

Thiết kế phòng ngủ em bé

Phòng ngủ cho bé với thiết kế trẻ trung phù hợp độ tuổi

Thiết kế phòng ngủ chung cư đẹp

Phòng ngủ với bàn học để tạo không gian học tập cho trẻ

Xem thêm: Thiết kế phòng ngủ chung cư hiện đại

Đến với Solution Group quý khách hàng sẽ nhận được bản thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ hoàn hảo nhất, với kinh nghiệm 16 năm lĩnh vực thiết kế nội thất, chúng tôi tự hào phục vụ không gian sống cho 1000+ khách hàng trên cả nước. Thông tin liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Hotline: 0912525577 - 0976602468 

Website: https://solution.com.vn/

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.18796 sec| 1504.602 kb