THI CÔNG CĂN HỘ CAO CẤP PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Thiết kế căn hộ cao cấp theo phong cách hiện đại là một trong những loại hình kiến trúc được sử dụng nhiều hiện nay. Với vẻ đẹp theo trường phái trẻ trung và sở thích yêu chuộng cái mới, cái lạ mà kiến trúc hiện đại được nhiều người sử dụng cho không gian sống của gia đình mình.

Khác với phong cách cổ điển, những căn hộ hiện đại thường không làm theo lối cân đối, đối xứng mà được trang trí theo dáng dấp cách tân, đường nét khỏe khoắn, tự do. Căn hộ cao cấp được dùng nhiều mảng, khối, đường nét rõ ràng mang tính hình học.

Chủ đầu tư có căn hộ  cao cấp tại quận 7, liên hệ với Solution yêu cầu thiết kế, thi công một căn hộ mang hơi hướng trẻ trung, tông màu sáng.

Tiếp nhận yều của khách hàng, các kiến trúc sư Solution đã thiết kế nội thất căn hộ theo phong cách hiện đại, mang hơi hướng tâm hồn nội thất phong cách Nhật Bản, với tông màu lạnh, tươi sáng, điểm nhấn là các tấm đá tối màu để tạo nên những nét riêng của căn hộ.

Mời quí khách hàng tham khảo hình ảnh căn chung cư cao cấp đang trong quá trình thi công.

view-nhin-ra-ngoai

View nhìn ra phía ngoài ban công 

can-ho-cao-cap

khong-gian-phong-khach

Phòng khách căn hộ được nhấn bằng tông màu trầm của bộ ghế sofa, tấm đá vách tường treo tivi. 

phong-bep

Nội thất không gian phòng sử dụng tông màu trắng xanh, tạo không gian phòng bếp rộng rãi hơn. Các kiến trúc sư Solution đã thiết kế tủ bếp thông minh với 3 ngăn tầng để chủ nhà đựng các loại gia vị, các vật dụng trong bếp... Ngăn tủ còn lại để tủ lạnh, thuận tiện cho quá trình nấu ăn. 

phong-ngu

Nội thất căn hộ được thiết kế mang hơi hướng phong cách Nhật Bản, tấm phản giường thấp để chủ nhà đặt đệm lò xo.

phong-tam

nha-ve-sinh

Phong cách thiết kế hiện đại mang hơi hướng Nhật Bản với tông màu sáng. Kiến trúc nội thất căn hộ độc đáo mang lại sự mới lạ, độc đáo trong toàn bộ không gian của căn hộ. 

Solution Group đã có hơn 14 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất chung cư cao cấp, chuyên nghiệp, đã thiết kế hàng trăm dự án lớn trên khắp các tỉnh thành cả nước và mang đến những dấu ấn sâu đậm trên khắp các căn hộ chung cư mà Solution đã thực hiện.

Với đội ngũ kiến trúc sư dày dặn kinh nghiệm và đội ngũ tư vấn tận tình thấu hiểu rõ những quy tắc về phối hợp màu sắc và kiến thức không gian phong thủy, khách hàng tại Solution sẽ luôn nhận được những ý tưởng gợi ý độc đáo để biến những trăn trở khó khăn thành những mẫu thiết kế nội thất hiện đại, phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia chủ.

Hãy liên hệ với Solution khi có nhu cầu thiết kế thi công nội thất nhà ở, văn phòng, biệt thự, nhà hàng, quán cafe....

 

 

 

 

 

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.15596 sec| 1508.875 kb