CÁC HẠNG MỤC THI CÔNG CHUNG CƯ, CĂN HỘ CAO CẤP

Để có được một căn hộ chung cơ đẹp, hiện đại luôn cần đến sự bố trí phù hợp và điều này lại cần đến sự có mặt của các kiến trúc sư để tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo đấy. Thiết kế và thi công nội thất chung cư tuy nhìn thì đơn giản nhưng lại cần rất nhiều hạng mục khác nhau để tạo thành một không gian tiện ích

Cùng Solution tham khảo các hạng mục thi công chung cư, căn hộ cao cấp

1. Thi công nội thất phần thô

Trong xây dựng, việc xây dựng phần thô là quan trọng nhất, từ việc chọn nguyên vật liệu làm sao để đảm bảo chất lượng mà lại hợp giá cả, thì phương pháp thi công và bảo dưỡng của giai đoạn xây thô là những điều mà chủ nhà, chủ đầu tư cần quan tâm và nên dành nhiều thời gian để tìm hiểu thông tin, càng thu thập nhiều thông tin càng giúp chủ đầu tư, chủ nhà có được sự lựa chọn đúng đắn.

Thiết kế thi công nội thất phần thô

Đây là bước tiền đề quan trọng cho tất cả các quy trình, hạng mục, các bộ môn thi công sau này, vì thế nó cần được tính toán một cách kĩ lưỡng. Xây dựng phần thô càng tốt, càng chuẩn, càng chính xác thì những phần sau thi công càng thuận tiện, càng tiết kiệm chi phí và thời gian, giảm thiểu ảnh hưởng tiêu cực đến công trình (như đục phá, chỉnh sửa…). Nếu tính toán kỹ, khi thi công phần thô sẽ làm cho các nội dung sau thuận lợi chính xác.

2. Thi công điện, nước

Thiết kế và thực hiện kỹ thuật thi công điện, nước là một trong những khâu quan trọng bậc nhất trong xây dựng chưng cư, căn hộ cao cấp.

Công tác thi công điện, nước muốn đạt hiệu quả tốt cả về mức độ an toàn cũng như tính thẩm mỹ thì các yếu tố cần thiết là phải có bản vẽ kỹ thuật thiết kế, bố trí thi công hệ thống điện phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật, an toàn hệ thống. 

Thiết kế thi công đường điện

Để đảm được yếu tố này, trước hết bạn cần chú ý trong việc lựa chọn các đơn vị thi công và thiết kế chưng cư, căn hộ cao cấp chuyên nghiệp, uy tín, đội ngũ kiến trúc sư trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn , đảm bảo bản vẽ kỹ thuật, bố trí và thi công điện nước chuẩn, chính xác. Cùng đội thợ thi công có chuyên môn và tay nghề cao để tránh những rủi ro không đáng có khi thi công điện nước.

3. Thi công tường, trần

Hiện nay, có rất nhiều loại tường, trần phổ biến và được ứng dụng nhiều. Nhưng tùy vào từng không gian nội thất chủ nhà, chủ đầu tư yêu cầu mà ta sẽ lựa chọn màu sắc, kiểu loại trần và tường sao cho phù hợp nhất cả về chất lượng và thẩm mỹ.

Thiết kế thi công trần

4. Thi công hoàn thiện

Với giai đoạn hoàn thiện đồ đạc nội thất, mọi việc không đợi đến khi thi công thô hoàn tất mà thường được chuẩn bị và tiến hành từ trước đó với việc đo đạc, lập bản vẽ sản xuất, chốt màu sắc, mẫu vật liệu, mã màu, chủng loại thiết bị,... và tiến hành sản xuất tại xưởng để đợi đến ngày chuyển đến công trình lắp ráp. Sau khi lắp ráp hoàn thiện bố cục như bản vẽ xong bàn giao cho chủ nhà và đợi phản hồi của chủ nhà.

Thiết kế thi công nội thất sàn gỗ

Thiết kế thi công nội thất tủ để đồ

Chủ đầu tư cảm thấy rất hài lòng khi nhận bàn giao nội thất căn hộ. Tiến độ thi công nhanh chóng, nội thất đạt yêu cầu về chất lượng. 

Xem thêm một số công trình thiết kế, thi công nội thất nhà ở do Solution thi công:

► THI CÔNG CĂN HỘ CAO CẤP PHONG CÁCH HIỆN ĐẠI

Solution Group tự hào là đơn vị thiết kế, thi công nội thất uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Với đội ngũ kiến trúc sư có chuyên môn, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nội thất. Sự tư vấn tận tâm, tận tình cùng chuyên môn tốt chắc chắn sẽ mang lại cho khách hàng sự hài lòng nhất. 

Hãy liên hệ với Solution khi có nhu cầu thiết kế, thi công nội thất văn phòng, nhà ở, nhà hàng, cafe.....

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: solution.com.vn

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.20621 sec| 1559.375 kb