THIẾT KẾ HẦM RƯỢU BIỆT THỰ ĐẸP

Hầm rượu biệt thự luôn có sức hút mãnh liệt. Đặc biệt đối với những doanh nhân thành đạt, mong muốn có không gian hầm rượu sang trọng đẳng cấp để tiếp đón khách quý hay thỏa mãn đam mê rượu vang đúng chất. Đến với Solution Group đơn vị thiết kế thi công nội thất chuyên nghiệp có 16 năm kinh nghiệm thiết kế nội thất biệt thự và thiết kế hầm rượu gia đình quý khách sẽ sở hữu cho mình một hầm rượu vang đúng tiêu chuẩn nhiều người mơ ước.

Lưu ý khi thiết kế hầm rượu đúng chuẩn

Khi thiết kế hầm rượu vang quý khách cần lưu ý những vấn đề như nhiệt độ cần được giữ ổn định ở 12-16 độ C, lý tưởng nhất là ở 13 độ. Trong đó vang đỏ là 15-18 độ C, vang trắng trong khoảng 12-15 độ C và cần được giữ nhiệt độ ổn định trong thời gian dài. Đối với độ ẩm lý tưởng nhất là 57%, đối đa là 70%, tối thiểu là 50%. Ánh sáng cũng là một yếu tố tác động rất lớn đến rượu vang, nhất là những chai màu sáng, cần tránh những ti UV có thể làm phá vỡ cấu trúc có trong rượu vang. Đó chính là lý do rượu được bảo quản ở trong hầm để tránh ánh sáng trực tiếp.

Những chai rượu cần được đặt ở vị trí cố định, tránh rung lắc vì sẽ khiến tốc độ phản ứng hóa học nhanh hơn là mất hương vị của rượu. Ngoài ra các chai cần được đặt nằm ngang để nút chai đỡ bị khô tránh không khí lọt vào. Khi thiết kế hầm chứa rượu cần bố trí hệ thống quạt gió đối lưu để giúp lưu thông không khí, tránh ngộp tủ vì sẽ làm phát triển nấm mốc.

Mẫu thiết kế hầm rượu biệt thự đẹp

Xây dựng hầm rượu cần diện tích bao nhiêu không quan trọng, quan trọng là thiết kế ở không gian đó có vượt thời gian hay không. Quý khách có thể thiết kế hầm rượu phong cách cổ điển hoặc hiện đại tùy theo nhu cầu và sở thích của mình. Tùy vào mức chi phí đầu tư quý khách có thể lựa chọn cho mình những mẫu thiết kế nhẹ nhàng hoặc là thiết kế hầm rượu mini nhưng vẫn đảm bảo các yếu tố nhiệt độ, ánh sáng, ...

Rượu vang là đam mê của phái mạnh, việc sở hữu một hầm chứa rượu là niềm mơ ước của mọi quý ông. Hãy cùng theo dõi mẫu thiết kế hầm rượu đẹp mà các kiến trúc sư của Solution Group đã kiến kế để có thêm lựa chọn cho giải pháp thiết kế hầm rượu trong nhà mình.

Thiết kế hầm rượu biệt thự đẹp

Nội thất hầm chứa rượu bằng gỗ phong cách truyền thống sang trọng, quý phái

Thiết kế hầm chứa rượu trong nhà

Khu vực thưởng thức rượu vang lý tưởng 

Thiết kế hầm ủ rượu

Hầm ủ rượu đẳng cấp với tủ rượu và quầy bar sang trọng

Xem thêm: Thiết kế thi công nội thất biệt thự cao cấp hiện đại

Hi vọng trên đây là những thông tin bổ ích cho Quý khách tham khảo. Hãy liên hệ cho Solution Group khi Quý khách hàng có nhu cầu thiết kế thi công nội thất một căn hầm chứa rượu và thưởng thức rượu vang mang bản sắc của riêng mình.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Hotline: 0912525577 - 0976602468 

Website: https://solution.com.vn/

Tags:

0.14026 sec| 1467.867 kb