MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT SPA ĐẸP, SANG TRỌNG

Đi Spa bây giờ không đơn giản chỉ là nhu cầu chăm sóc sắc đẹp, mà còn là một thú vui xa xỉ. Thiết kế spa đẹp vì lẽ đó cũng rất được chú trọng để nâng cao trải nghiệm của khách hàng, xứng đáng với giá trị mà họ mong đợi. Vậy thiết kế spa như thế nào cho xứng tầm và thu hút được nhiều khách hàng quay trở lại?

Nguyên tắc quan trọng của việt thiết kế spa

Spa là nơi làm đẹp nên thiết kế không gian spa cũng cần phải đẹp như một tác phẩm nghệ thuật. Những người làm việc ở trong spa cũng phải xinh, cá tính. Những món đồ nội thất cần được bố trí hài hòa, kết hơp ánh sáng, âm thanh, mùi hương và dược liệu để khơi gợi các giác quan. Thiết kế spa ấn tượng là giúp khách hàng tận hưởng những phút giây thư thái, quên đi cuộc sống hằng ngày. Lối đi và hành lang cần được thiết kế thân thiện, các phòng chức năng được đầu tư kỹ lưỡng. Khu vực lễ tân và phòng chờ ấn tượng, khác biệt thu hút ánh nhìn ngay từ lần đầu tiên bước vào.

Mẫu thiết kế spa đẹp cao cấp

Dưới đây là mẫu thiết kế spa sang trọng mà kiến trúc sư của Solution Group đã thực hiện. Là sự pha trộn giữa hiện đại và tân cổ điển với tông mà trắng chủ đạo pha với chi tiết vàng gold tạo sự kiêu sa, đẳng cấp. Khu vực phòng spa với tông màu ghi trẻ trung, năng động. Các họa tiết đèn chùm, đèn tường, tranh nghệ thuật làm nổi bật lên không gian hoàn mỹ. 

Thiết kế nội thất spa đẹp cao cấp

Khu vực lễ tân và sảnh chờ sang trọng, cao cấp

Thiết kế sảnh spa đẹp

Sảnh chờ và lối ra thang máy rộng rãi, thân thiện

Thiết kế lễ tân spa đẹp

Sự kết hợp giữa ánh sáng và màu sắc tạo nên một tác phẩm nghệ thuật ấn tượng

Thiết kế phòng spa thẩm mỹ

Phòng spa thẩm mỹ với trang thiết bị hiện đại

Thiết kế phòng spa đẹp

Thiết kế tường spa màu ghi trẻ trung, năng động

Thiết kế phòng spa cao cấp

Nội thất spa pha trộn phong cách hiện đại và tân cổ điển 

Thiết kế phòng spa hiện đại

Cây xanh và ánh tạo tạo cảm giác thân thiệt cho phòng spa

Xem thêm: THIẾT KẾ NỘI THẤT SPA ĐẸP MOMIZI

Tâm lý của khách hàng hiện nay về một trung tâm thẩm mỹ viện có thiết kế đẹp là mang lại cảm giác chuyên nghiệp, uy tín. Họ tin rằng, một thương hiệu có thiết kế spa ấn tượng cũng chính là một nơi giỏi trong lĩnh vực làm đẹp. Solution Group là đơn vị có 16 năm kinh nghiệm thiết kế nội thất và thiết kế spa sẽ đáp ứng được yêu cầu về một thiết kế spa chuyên nghiệp, đẹp ấn tượng nếu quý khách hàng có dự định đầu tư lĩnh vực này.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Hotline: 0912525577 - 0976602468 

Website: https://solution.com.vn/

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.17399 sec| 2202.313 kb