TÌM HIỂU VỀ TẦM QUAN TRỌNG CỦA THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOWROOM KONICA MINOLTA

Hôm nay Công ty Cổ phần tập đoàn giải pháp Việt Nam (SOLUTION GROUP) sẽ giúp bạn đọc tìm hiểu về tầm quan trọng khi bạn có một phòng thiết kế nội thất Showroom đẹp mắt, hiện đại. Cùng nhau tìm hiểu để có ngay một nội thất Showroom sang trọng và tinh tế. 

1. Showroom là gì?

Trước tiên bạn cần hiểu rõ khái niệm của Showroom hay phòng trưng bày sản phẩm cũng như thiết kế nội thất Showroom, đây sẽ là nơi bạn trưng bày những sản phẩm nổi bật đẹp mắt có giá trị nhất của công ty mình. Khiến khách hàng chú ý và quan tâm ngay lần đầu tiên bước vào. 

2. Tìm hiểu về công dụng của phòng trưng bày Showroom và thiết kế nội thất Showroom

Tuỳ từng sản phẩm khác nhau mà diện tích không gian trưng bày khác nhau. Điều quan trọng nhất của nội thất Showroom là khiến khách hàng ấn tượng về sản phẩm trưng bày. Thế nên ngoài việc chọn ra sản phẩm nổi bật của công ty mình thì việc quan trọng tiếp theo là bạn phải chọn được nơi thiết kế nội thất Showroom ấn tượng đẹp mắt. Phù hợp với sản phẩm mà công ty muốn quảng bá tới khách hàng.

3. Lợi ích của việc sở hữu nội thất Showroom

- Sau khi tìm hiểu khái niệm ở trên cũng như công dụng của một phòng trưng bày thiết kế nội thất Showroom, bạn cũng đã hiểu phòng nội thất Showroom dùng để trưng bày và giới thiệu những sản phẩm nổi bật của một công ty.
- Cũng sẽ có rất nhiều những câu hỏi đặt ra xung quanh về việc thiết kế nội thất Showroom trong thời đại công nghệ hiện đại này thì có quá cần thiết hay không? Bởi hiện giờ sự phát triển của mạng xã hội và các trang mạng thương mại điện tử ngày càng phát triển. Để quảng bá hay giới thiệu sản phẩm là việc rất đơn giản đối với mỗi doanh nghiệp kể cả nhỏ hoặc lớn.
- Thế nhưng bạn cũng không thể phủ nhận được việc thiết kế nội thất Showroom đối với những ngành kinh doanh đặc thù như: đồ nội thất, đồ trang trí, thiết kế nhà cửa, thiết bị vệ sinh, quần áo hoặc phụ kiện thời trang đắt tiền. Rất cần một mặt bằng được thiết kế đẹp mắt để có thể trưng bày hay còn gọi là phô ra nhưng sản phẩm đẹp và hiện đại để khách hàng có thể cảm nhận được một cách thực tế trước khi đưa ra quyết định mua sản phẩm. Bởi có rất nhiều sản phẩm có giá thành khá cao và khách hàng  thực sự muốn được nhìn tận mắt và sờ tận tay sản phẩm. Trước khi quyết định rút ví ra một khoản tiền lớn. Khi khách hàng có nhu cầu thì việc thực hiện nhu cầu đó chắc chắn là việc của người bán sản phẩm.

4. Bí quyết để có một nội thất Showroom đẹp mắt và thu hút

Để có một phòng trưng bày sản phẩm đẹp mắt và ấn tưởng bạn không thể bỏ qua những nguyên tắc sau đây:

+ Thiết kế nội thất Showroom nên có hệ thống ánh sáng hài hóa giúp khách hàng có thể nhìn rõ sản phẩm với những điểm nổi bật mà không làm ảnh hướng tới mắt nhìn. Có rất nhiều thiết kế nội thất Showroom được thiết kế thiếu chuyên nghiệp và không tinh tế trong điểm này, khiến cho sản phẩm không nổi bật cũng như khiến khách hàng khó chịu khi tới xem trực tiếp sản phẩm trưng bày.
+ Tông màu là điều rất quan trọng trong việc thiết kế nội thất Showroom bởi nó sẽ ảnh hưởng tới cả sản phẩm trưng bày. Thường thiết kế nội thất Showroom với màu sắc thích hợp vật liệu gỗ hoặc kính sẽ thường được dùng để tạo sự sang trọng và chuyên nghiệp.
+ Khi trưng bày các sản phẩm bạn cũng cần phải thiết kế nội thất Showroom sao cho cân xưng để sản phẩm có thể trưng bày đẹp mắt mà khoảng không gian di chuyển của khách hàng hợp lý vừa vặn ở trong tầm mắt để khách hàng có thể dễ dàng quan sát nhất.
+ Thiết kế nội thất Showroom phải được thiết kế lịch sự, sang trọng làm nổi bật nên sản phẩm trưng bày khiến khách hàng vào xem cảm thấy ấn tượng và tò mò. Kích thích khách hàng muốn mua ngay khi xem mẫu sản phẩm, đấy chính là điều mà Solution Group luôn khiến khách hàng của mình hài lòng nhất.

5. Giới thiệu một mẫu thiết kế nội thất Showroom của Solution Group đã thực hiện

Đây là một thiết kế nội thất Showroom về sản phẩm thiết bị văn phòng nơi đây cung cấp rất nhiều máy móc như: photocopy đen trắng kỹ thuật số, máy photocopy màu kỹ thuật số, máy văn phòng đa chức năng, máy in siêu tốc kỹ thuật số, máy in phun màu tốc độ cao, máy fax, máy scan, máy hủy tài liệu…. và các dịch vụ truyền thống khác.

Tìm Hiểu Về Tầm Quan Trọng Của Thiết Kế Nội Thất SHOWROOM

Thiết kế và thi công nội thất Showroom

Tìm Hiểu Về Tầm Quan Trọng Của Thiết Kế Nội Thất SHOWROOM

Thiết kế và thi công nội thất Showroom

Tìm Hiểu Về Tầm Quan Trọng Của Thiết Kế Nội Thất SHOWROOM

Thiết kế và thi công nội thất Showroom

Tìm Hiểu Về Tầm Quan Trọng Của Thiết Kế Nội Thất SHOWROOM

Thiết kế và thi công nội thất Showroom

Tìm Hiểu Về Tầm Quan Trọng Của Thiết Kế Nội Thất SHOWROOM

Thiết kế và thi công nội thất Showroom

Tìm Hiểu Về Tầm Quan Trọng Của Thiết Kế Nội Thất SHOWROOM

Thiết kế và thi công nội thất Showroom

Tham Khảo Thêm:

Thiết kế không gian nội thất Showroom - xu hướng 2020

Để xây dựng nền tảng hình ảnh thương hiệu ấn tượng, độc đáo, dựa trên ý tưởng sáng tạo và khác biệt, thực hiện bởi đội ngũ thiết kế chuyên môn giàu kinh nghiệm, vui lòng liên hệ dịch vụ thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp tại đây.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: Solution.com.vn

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.14753 sec| 1681.172 kb