GIẢI PHÁP THIẾT KẾ NỘI THẤT CHO SHOWROOM WATCH SHOP CHUYÊN NGHIỆP

TỔNG QUAN 

Hiện nay, thị trường đồng hồ những năm gần đây phát triển khá tốt, thói quen tiêu dùng đang thay đổi theo chiều hướng đi lên. Người dân ngày càng hướng đến những sản phẩm chất lượng cao và xa xỉ. Việc kinh doanh mặt hàng đồng hồ đang được đầu tư rất nhiều, vừa để nâng cao kinh tế, vừa để thỏa mãn thú vui chơi sưu tầm đồng hồ của mỗi người.

Cho nên, việc các nhà đầu tư đã tìm tới những thiết kế độc đáo để có thể tạo được một không gian trải nghiệm tại cửa hàng dành cho các thượng khách sở hữu cho mình những chiếc đồng hồ ưng ý, cũng như thú vui sưu tầm những chiếc đồng hồ sang trọng, đẳng cấp.

Đối với các cửa hàng hay showroom có diện tích lớn, thì việc thiết kế nội thất sẽ rất thuận tiện, dễ tạo được nhiều ý tưởng, phong cách khác nhau. Nhưng đối với các cửa hàng hay showroom có diện tích nhỏ thì việc thiết kế nội thất và bố trí bố cục tại đó sẽ luôn là bài toán khó khi chủ đầu tư lên ý tưởng cho cửa hàng của mình.

Watch Shop khi tìm hiểu đã lựa chọn Solution làm đơn vị thiết kế và thi công nội thất cho showroom của mình, và những gì chúng tôi mang đến cho khách hàng không có gì khác ngoài sự hài lòng.

Thiết kế và thi công nội thất Watch Shop

Với diện tích nhỏ, chủ đầu tư muốn showroom của mình mang một phong cách thật sự hiện đại và phải thể hiện được những gì công ty mong muốn mang lại cho khách hàng. Chính từ tư duy đó, Solution đã đưa đến những giải pháp hết sức nhằm tạo nên sự mới mẻ cũng như thực sự đặc biết với những khách hàng khó tính.

Thiết kế và thi công nội thất tổng quan Watch shop

Những hình ảnh phản ánh chân thực về một căn phòng mang phong cách hiện đại, sang trọng với tông màu sáng, cách sắp xếp kệ trưng bày hàng mẫu tạo nên một sự chuyên nghiệp hết sức tinh tế và hiện đại. Cũng chính nhờ cách bài trí đã tạo nên một không gian thoải mái, đôi khi chỉ nhìn vào một không gian, khách hàng cũng có thể đánh giá được chất lượng của sản phẩm ra sao.

Thiết kế và thi công nội thất watch shop

Thiết kế thi công nội thất cần phải có sự kết hợp chặt chẽ giữa chủ đầu tư và đơn vị tư vấn thi công ! Quý khách có nhu cầu thiết kế và thi nội thất chung cư hãy liên hệ ngay với Solution Group hoặc để lại thông tin cá nhân tại đây để nhận được tư vấn miễn phí và nhận đc ưu đãi từ chương trình "TÁI CẤU TRÚC - HẬU COVID"  rất hấp dẫn của chúng tôi!

►Tìm hiểu thêm:

7 BÍ QUYẾT THU HÚT KHÁCH HÀNG TRONG THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOWROOM CỬA HÀNG

KHÔNG GIAN NỘI THẤT BOSCH - XU HƯỚNG DẪN ĐẦU NĂM 2020

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: www.solution.com.vn

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.15876 sec| 1677.164 kb