KHÔNG GIAN NỘI THẤT BOSCH - XU HƯỚNG DẪN ĐẦU NĂM 2020

KHÁCH HÀNG

Công ty Cổ phần Thương Mại HMH Việt Nam.

LĨNH VỰC KINH DOANH

Cung cấp thiết bị điện gia dụng thương hiệu BOSCH tiêu chuẩn chất lượng châu Âu.

TỔNG QUAN

HMH là đơn vị chuyên cung cấp duy nhất sản phẩm thiết bị gia dụng với thương hiệu BOSCH tiêu chuẩn chất lượng châu Âu, cụ thể là Đức của tập đoàn BSH Group Cộng Hòa Liên Bang Đức tại thị trường Việt Nam. Công ty Cổ phần Thương mại HMH Việt Nam nhập khẩu trực tiếp từ Cộng Hòa Liên Bang Đức các sản phẩm điện gia dụng dành cho thị trường Đức tại kho của chính hãng rồi cung cấp cho các khách hàng Việt Nam với các tiêu chuẩn Đức.

Với mong muốn mang lại điều kiện sinh hoạt tốt và sản phẩm chất lượng cao cho khách hàng tại Việt Nam như các nước Tây Âu và Mỹ, chính vì vậy HMH lựa chọn Solution là công ty thiết kế nội thất uy tín, tạo dựng hình ảnh Showroom HMH chuyên nghiệp.

Thiết kế và thi công nội thất Bosch tầng 1

Thiết kế và thi công nội thất Bosch tầng 1

Thiết kế và thi công nội thất Bosch tầng 2

Thiết kế và thi công nội thất Bosch tầng 2

Thiết kế và thi công nội thất Bosch tầng 3

Thiết kế và thi công nội thất Bosch tầng 3

Gam màu trắng sáng được Solution sử dụng chủ đạo trong showroom là một ưu thế tôn lên các mẫu sản phẩm trưng bày. Hệ trần được thiết kế và trang trí bắt mắt bằng đèn ray rọi và đèn thả, vừa tạo thẩm mỹ, đồng thời tạo chức năng chiếu sáng cho Showroom, còn mang tới cho Showroom vẻ hiện đại, sang trọng và mới mẻ.

Nếu bạn cũng muốn sở hữu một không gian nội thất đẹp, ấn tượng mang dấu ấn của riêng mình, hãy liên hệ với đơn vị thiết kế Solution để được tư vấn trực tiếp. Với kinh nghiệm được thiết kế qua nhiều công trình, chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn có được những ý tưởng thiết kế tuyệt vời nhất. Liên hệ với chúng tôi qua hotline để được tư vấn trực tiếp và nhận được những ưu đãi hấp dẫn nhất.

Solution  - Đơn vị đồng hành đáng tin cậy cùng mọi chủ đầu tư!

►Tìm hiểu thêm:

MẪU SHOWROOM THIẾT BỊ GIA DỤNG BOSCH QUẢNG NINH HMH

THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOWROOM THIẾT BỊ ĐIỆN GIA DỤNG HMH HÀ NỘI

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: http://solution.com.vn/

 

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.13207 sec| 1684.469 kb