THIẾT KẾ NỘI THẤT SHOPHOUSE CỬA HÀNG KẾT HỢP NHÀ Ở CHUYÊN NGHIỆP

Shophouse là một loại hình nhà ở kết hợp với cửa hàng, showroom để tạo điều kiện kinh doanh tiện lợi nhất tại chính ngôi nhà đó. Vì là dạng nhà ở kết hợp để kinh doanh, buôn bán nên thường là nhà mặt đất có 2 tầng trở lên, tập trung ở các tuyến phố buôn bán, khu thương mại sầm uất.

Thiết kế thi công shophouse chuyên nghiệp

Sự ra đời và phát triển của shophouse là tất yếu của quy luật phát triển kinh tế tại Việt Nam, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm tại các khu chung cư, thương mại, tuyến phố đông dân cư. Để có thể mang đến những không gian nội thất đẹp và phù hợp với công việc kinh doanh của shophouse đòi hỏi sự kết hợp hài hòa hợp lý. Thiết kế nội thất shophouse cũng mang một đặc thù riêng so với các loại hình nhà khác.

Đã là một căn hộ kết hợp nhà ở và kinh doanh thì chắc chắn thiết kế nội thất của shophouse phải đa chức năng. Tùy theo mục địch sử dụng theo kế hoạch bạn có thể xây dựng showroom kết hợp văn phòng làm việc cũng là một điểm thuận lợi khi làm mô hình này.

Công ty thiết kế nội thất shop house

Dịch vụ thiết kế nội thất shop house

Tầng một dành để kinh doanh, nơi trưng bày sản phẩm và tiếp đón khách

thiết kế nội thất shop house văn phòng làm việc

Thiết kế thi công shophouse chuyên nghiệp văn phòng làm việc

Tầng hai có thể làm văn phòng làm việc

Dịch vụ thiết kế nội thất shop house chuyên nghiệp

thiết kế nội thất shop house kết hợp nhà ở

Các tầng trên để ở nên việc thiết kế không gian sống cần phải thật tiện nghi và thoải mái. Sự kết hợp giữa hai nhu cầu này thật không phải dễ dàng cho các đơn vị thiết kế.

Ngoài những không gian dành cho kinh doanh thì không gian sinh hoạt dành cho gia đình là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm nhất. Bởi “an cư lạc nghiệp”, có một chỗ ở ưng ý sẽ khiến gia chủ và các thành viên trong gia đình an tâm hơn khi tạo dựng cuộc sống. 

Tham khảo thêm các bản thiết kế nội thất showroom cửa hàng nhà ở tại đây!

Quý khách có nhu cầu thiết kế và thi nội thất chung cư  hãy liên hệ ngay với Solution Group hoặc để lại thông tin cá nhân tại đây để nhận được tư vấn miễn phí và nhận đc ưu đãi từ chương trình "TÁI CẤU TRÚC - HẬU COVID"  rất hấp dẫn của chúng tôi!

Solution  - Đơn vị đồng hành đáng tin cậy cùng mọi chủ đầu tư!

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)
Website: http://solution.com.vn/

 

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.15201 sec| 1639.695 kb