THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT CỬA HÀNG BÌNH DỰ-KHÓA CỬA–PHỤ KIỆN

Dự án: Thiết kế thi công nội thất showroom khóa cửa Bình Dự

Chủ đầu tư: Công ty TNHH Nội Thất và Ngoại Thất Minh Long

Địa chỉ: Bắc Ninh

Tổng diện tích: 150 m2

Solution rất vinh dự khi là đơn vị trực tiếp thiết kế nội thất cửa hàng Khóa cửa Bình Dự thuộc Công ty TNHH Nội Thất và Ngoại Thất MinhLong.

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, Khóa Bình Dự khoác lên mình phong cách trẻ trung, tạo dấu ấn trong lòng khách hàng.

thiet-ke-thi-cong-noi-that-showroom.jpg

Theo yêu cầu của chủ đầu tư, kiến trúc sư Solution đã sử dụng màu cam làm chủ đạo, với ý nghĩa phong thủy vừa thu hút được sự quan tâm của khách hàng.

thiet-ke-thi-cong-noi-that-showroom-dep.jpg

thiet-ke-noi-that-showroom-dep.jpg

Với 150m2, các kiến trúc sư Solution đã khéo léo thiết kế để có thể sắp xếp được bố cục và tạo sự thuận tiện cho khách hàng bởi 150m2 khá là rộng cho một cửa hàng kinh doanh với nhiều loại sản phẩm phụ kiện cho nội thất và nếu không khéo léo trong thiết kế sẽ làm cho không gian showroom bị rối mắt.

thi-cong-noi-that-showroom-khoa.jpg

thiet-ke-thi-cong-noi-that-showroom-chuyen-nghiep.jpg

Không gian showroom khóa Bình Dự được Solution thiết kế với phong cách hiện đại làm chủ đạo. Phong cách này chú trong vào công năng với những chi tiết đơn giản mà tinh tế, khoa học mang đến vẻ đẹp hiện đại và tiết kiệm không gian cho cửa hàng. Đặc biệt, sự kết hợp giữa màu trắng - cam mang lại sự rộng rãi nhưng vẫn trẻ trung, bắt mắt. Với gam màu nổi bật, các sản phẩm của showroom khóa Bình Dự được thêm phần tươi mới và sang trọng.

thi-cong-noi-that-showroom-hien-dai.jpg

Không gian nội thất sang trọng của cửa hàng

thiet-ke-noi-that-showroom.jpg

thiet-ke-thi-cong-noi-that-cua-hang-dep.jpg

Đặc biệt, bên cạnh những giá trưng bày sát tường còn được bố trí những bức tranh họa tiết đơn giản, mang đến cảm giác mềm mại, dịu dàng cho cửa hàng.

y-tuong-thiet-ke-noi-that-showroon-dep.jpg

Hệ thống kệ, giá trưng bày sản phẩm được thiết kế linh hoạt với không gian với hệ thống kệ trưng bày giữa sàn cũng như hệ thống tủ trưng bày sát tường. Điều này vừa tạo nên cảm giác bắt mắt, phong phú cho cửa hàng, vừa tạo thêm không gian trưng bày tối ưu các sản phẩm cho cửa hàng.

thiet-ke-thi-cong-noi-that-showroom-khoa.jpg

Để tận dụng toàn bộ công năng của cửa hàng, kiến trúc sư Solution đã khéo léo sắp xếp, đan xen không gian làm việc và tiếp khách tại showroom.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Hotline: 0912525577 - 0976602468 

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

 

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.14930 sec| 1678.844 kb