KHÔNG GIAN NỘI THẤT SHOWROOM MÁY IN KONICA

Một vài năm trở lại đây, làn sóng kinh doanh online đã phát triển rất mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam nhưng không phải vì thế mà các showroom trưng bày sản phẩm mất đi giá trị của nó.

Công ty TNHH Konica Minolta Business Solutions Việt Nam được thành lập nhằm hỗ trợ tốt hơn hệ thống kinh doanh & dịch vụ các trong lĩnh vực thiết bị in ấn văn phòng & hệ thống máy in công nghiệp, hệ thống camera giám sát, Robot vận chuyển trong nhà máy, các giải pháp công nghệ tiên tiến và các phần mềm hỗ trợ in ấn & bảo mật thông tin chuyên nghiệp.

Các sản phẩm Konica Minolta đều đạt chứng nhận tiêu chuẩn môi trường & tiết kiệm năng lượng, đồng thời mang lại giải pháp tối ưu giúp cho việc quản lý in ấn thuận lợi và tiết kiệm hơn.

Giám đốc công ty đến từ xứ sở Hoa Anh Đào. Liên hệ với Solution, chủ đầu tư yêu cầu thiết kế nội thất showroom xưởng máy in theo phong cách hiện đại, chuyên nghiệp, tiện ích. Không gian trang trí thể hiện được đặc trưng của sản phẩm in màu hoặc đen trắng.

Các kiến trúc sư Solution đã đến văn phòng để đo đạc, khảo sát hiện trạng và đưa ra giải pháp thiết kế nội thất showroom máy in Konica. Mời quý khách hàng tham khảo không gian showroom.

Hiện trạng showroom máy in Konica.

mat-bang- showroom

mat-bang-showroom

mat-bang-may-in

mat-bang-hien-trang

tuong-may-in

tuong-showroom-konica

Sau khi đo đạc hiện trạng Showroom máy in, cùng với yêu cầu của chủ đầu tư. Các kiến trúc sư Solution đã đưa ra phác họa bản vẽ 3D của Showroom Konica.

sanh-showroom

khu-vuc-le-tan

Quầy lễ tân

khong-gian-showroom

khong-gian-may-in

tường showroom máy in

 

Không gian Showroom được chia thành 2 khu vực: khu vực máy in màu và máy in đen trắng. Trên tường được trang trí những bức tranh đen trắng hoặc bức tranh màu để thể hiện chức năng từng khu vực máy in.

Sau khi chủ đầu tư chốt bản vẽ 3D. Solution Group tiến hành thi công nội thất cho Showroom máy in:

thi-cong-noi-that

thi-cong-quay-le-tan

ve-hinh-nen-tuong

thi-cong-noi-that

thi-cong-noi-that

don-vi-thi-cong-noi-that

cong-ty-thi-cong-noi-that

thiet-ke-thi-cong-noi-that

Chủ động trong quá trình chuẩn bị vật tư, với đội ngũ thợ thi công có tay nghề cao. Sau 30 ngày thi công, Solution đã hoàn thiện nội thất Showroom máy in Konica. Mời quý khách hàng tham khảo không gian nội thất Konica.

quay-le-tan

Quầy lễ tân Konica

khu-vuc-tiep-khach

khong-gian-showroom

khu-vuc-may-in

tuong-trang-tri

Những bức tranh được treo trong tấm kính trong suốt, phản chiếu ánh đèn sáng vừa tạo nên không gian hiện đại, vừa thể hiện định hướng tương lai của doanh nghiệp mong muốn được hợp tác với công ty nước ngoài. 

ban-giao-noi-that

Sau khi thợ thi công đã hoàn thiện nội thất. Chủ đầu tư và kiến trúc sư Solution đã cùng ngồi lại để nghiệm thu toàn bộ công trình.

Solution luôn thấu hiểu mong mỏi của các đơn vị kinh doanh để đưa ra những mẫu thiết kế nội thất Showroom đẹp nhất vừa phải đảm bảo tính thẩm mĩ không chỉ để thu hút khách hàng tới mua sắm một cách hiệu quả nhất vừa thể hiện được đặc trưng ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh cũng như sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Solution Group có đội ngũ kiến trúc sư, họa sĩ thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất showroom hiện đại, sang trọng nhằm thu hút khách hàng. Chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế Showroom phù hợp nhất với mức đầu tư của quý khách.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Hotline: (024).3976.4401/02

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

 

Dự án đã thực hiện

0.18688 sec| 1651.664 kb