THIẾT KẾ NỘI THẤT KONICA MINOLTA BUSINESS VIỆT NAM

Một vài năm trở lại đây, làn sóng kinh doanh online đã phát triển rất mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam nhưng không phải vì thế mà các showroom trưng bày sản phẩm mất đi giá trị của nó.

 Mà ngược lại, việc thiết kế nội thất showroom còn có vai trò tích cực trong việc quảng bá sản phẩm để từ đó tạo được sự tin tưởng và tác động mạnh mẽ tới khả năng mua hàng của các khách hàng.

Công ty TNHH Konica Minolta Business Solutions Việt Nam được thành lập nhằm hỗ trợ tốt hơn hệ thống kinh doanh & dịch vụ các trong lĩnh vực thiết bị in ấn văn phòng & hệ thống máy in công nghiệp, hệ thống camera giám sát, Robot vận chuyển trong nhà máy, các giải pháp công nghệ tiên tiến và các phần mềm hỗ trợ in ấn & bảo mật thông tin chuyên nghiệp.

Các sản phẩm Konica Minolta đều đạt chứng nhận tiêu chuẩn môi trường & tiết kiệm năng lượng, đồng thời mang lại giải pháp tối ưu giúp cho việc quản lý in ấn thuận lợi và tiết kiệm hơn.

Liên hệ với Solution, chủ đầu tư yêu cầu thiết kế nội thất showroom xưởng máy in theo phong cách hiện đại, chuyên nghiệp.

Mời quý khách hàng tham khảo không gian nội thất các kiến trúc sư Solution thiết kế.

sanh-tiep-khach

Không gian sảnh lễ tân tiếp khách sử dụng tông màu trầm. Tường được trang trí các hình ảnh poster giới thiệu lịch sử hình thành và phát triển của công ty.

sanh-hanh-lang

Sảnh vào showroom được trang trí các poster quảng cáo các sản phẩm của công ty.

khu-trung-bay-may-in

Khu trưng bày máy in màu đen trắng. Tường được trang trí các bức tranh đơn sắc thể hiện giống như sản phẩm của máy được in ra. 

noi-that-showroom

Khu trưng bày máy in màu được biểu tượng bằng những hình tam giác đối xứng, biểu tượng của các điểm ảnh pixel, sản phẩm của máy in màu.

sanh-xuong-in

Solution luôn thấu hiểu mong mỏi của các đơn vị kinh doanh để đưa ra những mẫu thiết kế nội thất Showroom đẹp nhất vừa phải đảm bảo tính thẩm mĩ không chỉ để thu hút khách hàng tới mua sắm một cách hiệu quả nhất vừa thể hiện được đặc trưng ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh cũng như sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp.

Solution Group có đội ngũ kiến trúc sư, họa sĩ thiết kế có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất showroom hiện đại, sang trọng nhằm thu hút khách hàng. Chúng tôi sẽ tư vấn và thiết kế Showroom phù hợp nhất với mức đầu tư của quý khách.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Hotline: (024).3976.4401/02

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

 

 

Dự án đã thực hiện

0.19118 sec| 1641.43 kb