THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ HÀNG CHERRY BIOSSOM STEAKHOUSE

KHÁCH HÀNG

Mr. Tiệp – Chủ nhà hàng Chery Biossom Steakhouse

KHU VỰC

Long Biên, Hà Nội, Việt Nam

LĨNH VỰC

Nhà hàng

DỊCH VỤ CUNG CẤP

Thiết kế nội thất

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Chủ đầu tư muốn có một không gian trẻ, phóng khoáng, phong cách nội thất tối giản nhưng vẫn cá tính, có chút phong trần, bụi bặm với món ăn chủ đạo là Steak. Tổng diện tích sử dụng 98m2

Đây sẽ là địa điểm giao lưu của giới trẻ, một địa điểm chất lượng về sản phẩm và phong cách phục vụ nhà hàng hướng đến.

MỤC TIÊU DỰ ÁN

Hoàn thiện nhà hàng mang đến thực khách hương vị chuẩn của Steak, thưởng thức không gian cá tính, ấn tượng tại nhà hàng. Giúp thực khách có những kỷ niệm khó quên trong cuộc sống.

GIẢI PHÁP VÀ KẾT QUẢ

Đối với nhà hàng, không gian thiết kế nội thất bên trong luôn là vấn đề quyết định lượng khách hàng ghé thăm quán bạn. Tùy vào mỗi loại hình kinh doanh và sản phẩm nhà hàng cung cấp mà không gian cũng cần có sự thay đổi.  Để có được sự đồng bộ giữa nội thất và ý tưởng sản phẩm Mr Tiệp chủ nhà hàng Cherry Biossom steakhouse đã tìm đến Solution đơn vị thiết kế nội thất nhà hàng chuyên nghiệp, để có được những giải pháp tốt nhất, sáng tạo nhất.

Với diện tích sử dụng 98m, chủ đầu tư muốn có một không gian thoáng, phong cách tối giản, cá tính và bụi bặm, phá cách nhưng vẫn hiện đại, đa năng.

Với phong cách hiện đại cá tính, khách hàng muốn điều chỉnh 98m2 thành một không gian mở, phù hợp với món ăn chủ đạo là Steak. Dựa theo những yêu cầu của khách hàng đội ngũ nhân viên của Solution group đã lên kế hoạch thiết kế một không gian mở với những bức tường thô từ gạch. Đáp ứng yêu cầu tối giản mang phong cách bụi của khách hàng.

Thiết kế đã lựa chọn không sơn phủ tường mà dùng gạch để ốp toàn bộ không gian quán. Đưa đến một làn gió mới cho không gian của nhà hàng.

Món ăn chủ đạo là Beefsteak nên nhân viên thiết kế đã lựa chọn những hình ảnh đặc trưng của món ăn để trang trí, tạo cảm giác ngon miệng và kích thích cho thực khách.

 

 

 

 

 

Solution đơn vị có hơn 15 năm trong ngành thiết kế nội thất, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhà hàng của bạn có sự độc đáo sáng tạo trong thiết kế nội thất.

 CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: solution.com.vn

 

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.20669 sec| 1567.969 kb