MẪU THIẾT KẾ NỘI THẤT NHÀ HÀNG ĐẸP THEO PHONG CÁCH ĐÔNG DƯƠNG

Dự án: Thiết kế nội thất nhà hàng Thứ Cò 

Địa chỉ: Hà Nam

Với một căn biệt thự 3 tầng cũ, chủ đầu tư liên hệ với Solution với mong muốn có được một thiết kế nhà hàng đẹp, phong cách độc đáo và tối ưu hóa được công năng sử dụng. Hiểu được mong muốn đó, các kiến trúc sư Solution đã thiết kế nội thất nhà hàng Thứ Cò theo phong cách Đông Dương. 

Với tổng diện tích 3 tầng là 360m2, Solution đã vẽ nên một không gian đậm chất Đông Dương, không những đáp ứng được yêu cầu về thẩm mỹ mà còn đảm bảo được công năng sử dụng một cách tối ưu. Với phong cách kiến trúc Đông Dương Indochine style kết hợp hài hòa với không gian đầy tính thẩm mỹ, Thứ Cò là nhà hàng không chỉ mang đến những món ăn ngon mà còn là nơi kết nối tình cảm, trao đổi công việc và là điểm đến lý tưởng của các gia đình.

Kiến trúc sư Soution đã mang đến một thiết kế với sự tinh tế trong phong cách kiến trúc Đông Dương của Nhà hàng Thứ Cò. Sự đơn giản đan xen một chút phức tạp đã làm nên một nét rất riêng cho toàn bộ không gian quán.

thiet-ke-noi-that-doc-dao.jpg

thiet-ke-noi-that-dep.jpg

Trong thiết kế nhà hàng Thứ Cò, Solution chú trọng vào việc bày trí không gian sử dụng chứ không quá cầu kì vào những chi tiết nhỏ lẻ. Việc sử dụng màu sắc và hình khối đơn giản, hài hòa đã mang đến hình thái riêng cho từng khu vực.

y-tuong-thiet-ke-noi-that-nha-hang-doc-dao.jpg

Điểm nhấn mạnh trong thiết kế là việc sử dụng các ô cửa vòm kết hợp cùng tường gạch và màu kem sáng mang đến nét cổ điển đan xen hiện đại trong phong cách Đông Dương.

thiet-ke-noi-that-chuyen-nghiep.jpg

thiet-ke-thi-cong-noi-that-nha-hang-chuyen-nghiep.jpg

Nổi bật trên nền sơn là điểm nhấn về đàn chim và đan xen bởi  các bức tranh biểu tượng về loài vật này, để khi nhìn vào không gian nhà hàng thực khách cũng có thể thấy được phong cách ẩm thực của nhà hàng chuyên các món ăn về chim.

thiet-ke-thi-cong-noi-that-nha-hang.jpg

thiet-ke-noi-that-nha-hang-dep.jpg

Khu vực phòng Vip của nhà hàng được các kiến trúc sư thiết kế và bày trí khá đơn giản và sang trọng với gam màu cổ điển.

thiet-ke-noi-that-nha-hang-chim-thu-co.jpg

y-tuong-thiet-ke-noi-that-dep.jpg

Thiết kế thi công nội thất nhà hàng phù hợp với phong cách ẩm thực của quán là một điều không hề đơn giản. Với hơn 13 năm kinh nghiệm thiết kế và thi công nội thất, Solution chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một không gian ưng ý nhất để phục vụ thực khách. Hãy để chúng tôi cùng bạn làm nên thương hiệu của riêng mình.

Tham khảo thêm mẫu thiết kế nội thất nhà hàng phong cách đương đại.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Hotline: 0912525577 - 0976602468 

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.19396 sec| 1573.656 kb