THIẾT KẾ NỘI THẤT VĂN PHÒNG LĨNH VỰC DU HỌC - VNPC

Văn phòng tư vấn du học VNPC với hơn 10 năm trong lĩnh vực tư vấn du học. VNPC đại diện chính thức cho hàng trăm trường đại học, cao đẳng danh tiếng ở hơn 30 quốc gia và các vùng lãnh thổ Anh, Úc, Mỹ, Ba Lan…

Anh Tuấn- giám đốc VNPC liên hệ với Solution mong muốn thiết kế văn phòng với diện tích 115m2 với phong cách nhẹ nhàng, sang trọng, sử dụng màu sắc bộ nhận diện thương hiệu là tông màu chủ đạo.

Sau khi đo đạc hiện trạng, kiến trúc sư Solution đã tiến hành xây dựng ý tưởng, lên concept thiết kế, bố trí Layout 2D mặt bằng công năng và thiết kế phối cảnh 3D văn phòng theo phong cách tân cổ điển. Mời quí khách hàng tham khảo nội thất văn phòng VNPC.

noi-that-van-phong

Sảnh lễ tân

Không gian sảnh lễ tân được thiết kế nội thất tông màu tươi sáng, vách kính tạo không gian rộng rãi.

noi-that-van-phong

phong-trung-bay

Phòng truyền thống trưng bày bằng cấp, giải thưởng của văn phòng

noi-that-van-phong

Phòng lễ tân đón tiếp khách

Nội thất của phòng lễ tân đón tiếp khách được thiết kế tương đồng với màu sắc logo, tạo sự đồng nhất trong bộ nhận diện thương hiệu.

thiet-ke-noi-that-van-phong

Phòng tư vấn khách hàng

phong-tu-van

Phòng tư vấn khách hàng 

Xem thêm thiết kế nội thất văn phòng đẹp BeeMod - Công ty kinh doanh trong lĩnh vực game.

Thiết kế nội thất văn phòng VNPC là một trong những thiết kế khá thành công của Solution trong việc vận dụng linh hoạt và sáng tạo các nguyên tắc thiết kế đó. Thiết kế nội thất sảnh lễ tân, khu vực tiếp khách khá đơn giản nhưng tổng thể không gian chung thể hiện được sang trọng, lịch sự. Sự kết hợp hài hòa giữa tông màu của logo tạo nên sự đồng bộ trong nhận diện thương hiệu của văn phòng VNPC.

Với hơn 14 năm trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất showroom, văn phòng, nhà hàng, quán café.. Solution đã và đang là đối tác của khách hàng trên khắp cả nước. Solution có văn phòng ở các tỉnh thành: Hà Nội – Đà Nẵng – Thành Phố Hồ Chí Minh. Với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình,có kinh nghiệm chuyên môn cao, hỗ trợ, giải đáp thắc mắc cho khách hàng nhanh chóng – Đó chính là điểm cộng lớn nhất được khách hàng tin tưởng và hợp tác cùng Solution.

Dự án đã thực hiện

0.12119 sec| 1540.461 kb