QUY TRÌNH THI CÔNG BỂ BƠI VÔ CỰC - KHÁCH SẠN HẢI AN

Bạn có biết, để tạo nên những công trình kiến trúc bể bơi ấn tượng, đạt chuẩn là cả một quá trình? Từ việc lên ý tưởng, thiết kế bản vẽ, cho đến quy trình thi công, quy trình xây dựng, hoàn thiện, nghiệm thu, bảo trì... Mỗi quy trình đều đóng vai trò quan trọng, góp phần tạo nên một diện mạo ấn tượng và công trình bể bơi chất lượng. Cùng Solution tìm hiểu quy trình thi công bể bơi vô cực - khách sạn Hải An trong bài viết dưới đây nhé !

KHÁCH HÀNG:

Khách sạn Hải An.

ĐỊA CHỈ:

182 Bạch Đằng, Phường Bạch Đằng, Thành phố Đà Nẵng.

TỔNG QUAN THI CÔNG:

Bể bơi được xây dựng hoàn thiện phải trải qua những quy trình cơ bản khá thú vị. Qua 15 năm tham gia vào lĩnh vực tư vấn và thiết kế thi công nội thất, chúng tôi đã trả lời hàng triệu câu hỏi từ những người có nhu cầu xây dựng bể bơi và khi nhận thấy rằng khi mọi người hiểu được quy trình cách xây dựng cơ bản, nó cho phép họ đưa ra những quyết định tự tin hơn về loại bể bơi phù hợp với sở thích và nhu cầu.

Sau khi chủ đầu tư chốt phương án thiết kế, đội ngũ kiến trúc sư của Solution đã bắt tay và lên phương án thiết kế 3D cho dự án và đội ngũ thiết kế nội thất của Solution đã phác thảo nên một không gian bể bơi vô cùng sang trọng và tiện nghi làm hài lòng chủ đầu tư.

Thiết kế 3D bể bơi vô cực - khách sạn Hải An

Thiết kế 3D bể bơi vô cực - khách sạn Hải An

Thiết kế 3D bể bơi vô cực - khách sạn Hải An

Thiết kế 3D bể bơi vô cực - khách sạn Hải An

Hãy cùng Solution theo dõi quá trình thi công bể bơi vô cực - khách sạn Hải An của chúng tôi để hiểu được sự tỉ mỉ và tâm huyết của đội ngũ nhân viên Solution trong dự án này:

Quá trình vận chuyển nguyên vật liệu thi công bể bơi vô cực - khách sạn Hải An

Quá trình thi công trần bể bơi vô cực - khách sạn Hải An

Quá trình thi công trần bể bơi vô cực - khách sạn Hải An

Quá trình thi công bể bơi vô cực - khách sạn Hải An

Quá trình thi công tường bể bơi vô cực - khách sạn Hải An

Quá trình thi công bể bơi vô cực - khách sạn Hải An

Solution luôn mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối, luôn cố gắng thiết kế và thi công nội thất bể bơi vô cực - khách sạn Hải An làm hài lòng khách hàng

Quá trình hoàn thiện thi công bể bơi vô cực - khách sạn Hải An

Quá trình hoàn thiện bể bơi vô cực - khách sạn Hải An

Solution với kinh nghiệm hơn 15 năm đúc kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những gợi ý quan trọng trong thiết kế nội thất. Thiết kế sao cho thật độc đáo, lạ mắt và hấp dẫn là bước khởi đầu, là những nấc thang đầu tiên giúp khách sạn kinh doanh thành công.

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị thi công và thiết kế nội thất chuyên nghiệp, uy tín xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được tư vấn tốt nhất.

► Xem thêm:

Quy trình thi công nội thất nhà hàng - Khách sạn Hải An

• Mẫu thiết kế và thi công nội thất Sky Bar - Khách sạn Hải An

 

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: http://solution.com.vn/

Tags:

0.14500 sec| 1558.992 kb