MẪU THIẾT KẾ VÀ THI CÔNG NỘI THẤT SKY BAR - KHÁCH SẠN HẢI AN

KHÁCH HÀNG

Khách sạn Hải An

ĐỊA CHỈ

182 Bạch Đằng, Phường Bạch Đằng, Tp. Đà Nẵng

TỔNG QUAN

Mô hình Sky Bar với khu cafe ngoài trời ngay trên sân thượng tòa nhà đã không còn xa lạ với người dân Việt Nam. Với lợi thế view nhìn ra biển, Solution đã cùng chủ đầu tư bắt tay thiết kế nên một không gian kinh doanh, thư giãn và ấn tượng. Khu Sky Bar được thiết kế với nội thất hiện đại bắt mắt, không gian mở thông thoáng cho phép đón gió mát lạnh, thu trọn view đẹp toàn bộ thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.

Thiết kế và thi công nội thất khách sạn Hải An

Từ những hình ảnh 3D sắc nét có thể hình dung, Sky Bar nằm trên tầng thượng của khách sạn Hải An và có diện tích không quá lớn. Với đặc điểm như vậy, việc thiết kế một không gian hoành tráng cho các hoạt động giải trí như ca múa nhạc, giao lưu cộng đồng,.. là không phù hợp. Sky Bar của khách sạn Hải An hướng tới không gian yên tĩnh thưởng thức bản nhạc du dương, nhâm nhi ly rượu mạnh, tận hưởng không khí mây trời với view toàn bộ thành phố Đà Nẵng. Đây quả là không gian lý tưởng cho những giây phút thảnh thơi quý giá.

Thiết kế và thi công nội thất cây thép khách sạn Hải An

Một trong những điểm nhấn nổi bật trong không gian Sky Bar chính là cây thép màu ánh kim toát lên được vẻ sang trọng hiện đại

Thiết kế và thi công nội thất cây giả khách sạn Hải An

Bên cạnh đó không gian Sky Bar cũng được điểm nhấn những cây giả - thiên nhiên hòa trộn với không gian sang trọng hiện đại

Thiết kế và thi công nội thất khách sạn Hải An

Quầy pha chế được thiết kế với họa tiết bắt mắt. Sâu phía trong là kệ trưng bày các loại rượu ngon của quán và không gian ở giữa là nơi nhân viên làm việc, pha chế đồ uống theo yêu cầu. Không quá cầu kỳ, không hoành tráng nhưng khách hàng vẫn có thể dễ dàng định hướng vị trí về khu vực này đồng thời thấy được sự tiện ích nhiều hơn.

Thiết kế và thi công nội thất khách sạn Hải An

Tông màu được Solution thiết kế theo gam màu trầm và tối, từ gam màu sofa tới gam màu của quầy pha chế, tất cả hòa trộn tạo nên một không gian sang trọng lịch sự. Kết hợp với những gam màu vàng đèn mờ, dịu mắt, được bố trí linh hoạt đủ sáng để có thể thấy rõ mọi vật nhưng cũng đủ tối để tạo không gian riêng tư. Với điểm nhấm nhá của những vệt sáng , thực khách sẽ cảm thấy mọi thứ như hòa thành một không gian đầy tao nhã.

Solution đơn vị có hơn 15 năm trong ngành thiết kế nội thất, chúng tôi sẽ làm bạn hài lòng. Liên hệ ngay với chúng tôi để Sky Bar của bạn có sự độc đáo sáng tạo trong thiết kế nội thất.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: solution.com.vn

Tags:

0.16702 sec| 1515.625 kb