THIẾT KẾ QUÁN CAFE ĐẸP CAFE VIRGO ĐÔNG ANH HÀ NỘI

Tên dự án: THIẾT KẾ NỘI THẤT QUÁN CAFE VIRGO ĐÔNG ANH HÀ NỘI

Chủ đầu tư: Chị Thủy Tiên

Địa chỉ: Đông Anh, Hà Nội

Diện tích: 100m2

Quầy bar nên bố trí ở vị trí thuận tiện nhất

Quầy bar nên được bố trí ở vị trí thuận tiện nhất (không nhất thiết phải ở giữa quán) để khách hàng có thể dễ dàng gọi đồ uống và thanh toán. Điều này sẽ mang đến cho khách hàng cảm giác họ luôn được phục vụ nhanh chóng và thuận tiện nhất.

quan-cafe-dep

Quầy pha chế Virgo Cafe được thiết kế sử dụng chất liệu chủ yếu là gỗ công nghiệp, màu sắc tươi sáng nhờ hệ thống đèn ray rọi chiếu sáng. Kệ tường thiết kế đơn giản, sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện đen, giúp không gian thông thoáng hơn.

Không gian quán có sự hài hòa, thông thoáng

cong-ty-thiet-ke-quan-cafe-dep-tai-ha-noi

Khi thiết kế nội thất quán cà phê SOLUTION cân nhắc tới sự hài hòa của tất cả các thành phần từ trang trí trần nhà, không gian tới các vật dụng… Các yếu tố ấy phải thống nhất theo phong cách quán cà phê mà bạn đã chọn.

quan-cafe-dep-tai-dong-anh-ha-noi

thiet-ke-noi-that-quan-cafe-dep-tai-dong-anh-ha-noi

Hãy tạo điểm nhấn thật ấn tượng

Đây chính điểm tạo sự khác biệt và thu hút sự chú ý của khách hàng đối với quán café hoặc những quán trà sữa đẹp. Điểm nhấn này có thể là một bức tường vẽ cá tính, một cây đàn, hoặc một tường cây trang trí đẹp mắt cho các tín đồ checkin.

thiet-ke-quan-cafe-dep-tai-dong-anh-ha-noi-1

Không bỏ qua chi tiết thiết kế nhỏ

Những món đồ trang trí nhỏ như những chiếc gối ôm, bình hoa nhỏ trên bàn, vài bức tượng trên kệ, tranh treo tường trang trí dễ thương hay cá tính, chúng sẽ giúp khách hàng dễ nhớ tới quán nhiều hơn.

quan-cafe-dep-tai-dong-anh-ha-noi-1

Ánh sáng, âm thanh thật đồng bộ

Trong quán cà phê Virgo Đông Anh, SOLUTION sử dụng kết hợp đèn chiếu sáng trên trần nhà, ánh sáng đối xứng trên mặt bàn, đèn treo tường để tạo thêm sự huyền ảo trong không gian, giúp nội thất quán cà phê đẹp và ấn tượng hơn.

Bên cạnh đó, âm thanh của quán cũng được đảm bảo các khu vực đều có cùng chất lượng, tránh tình trạng nơi quá to, nơi lại quá nhỏ.

thiet-ke-quan-cafe-dep-tai-dong-anh-ha-noi

Với những lưu ý trên, đối với những quán cà phê diện tích lớn hay thậm chí quán cafe có diện tích nhỏ, bạn cũng có thể thiết kế để không gian quán trở nên đẹp và ấn tượng hơn.

Nếu vẫn chưa tự tin vào khả năng tự thiết kế quán cafe của mình, bạn có thể tìm đến các công ty thiết kế nội thất chuyên nghiệp, có kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế quán cà phê. Khi đó, các kiến trúc sư sẽ giúp bạn lên ý tưởng tổng thể cho quán thông qua bản vẽ 2D và 3D.

Xem thêm: Thiết kế quán cafe take away đẹp EFFOC Bạch Mai

                 Thiết kế nhà hàng cafe đẹp tại Hải Phòng

                 Thiết kế quán cafe đẹp kiểu Pháp

Với những thông tin trên, SOLUTION hy vọng có thể giúp bạn tạo dựng được không gian quán cà phê đẹp và ấn tượng. Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP QUẢNG CÁO GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Hotline: 0912525577 - 0976602468 

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.19796 sec| 1609.883 kb