THIẾT KẾ NỘI THẤT CHUNG CƯ LÒ ĐÚC NHÀ A TÍNH

Khi thiết kế nội thất chung cư, các kiến trúc sư không chỉ phải bố trí, sắp xếp các vật dụng sao cho phù hợp với nhu cầu sinh hoạt của gia đình mà còn phải đảm bảo nhu cầu thẩm mỹ của căn nhà, mang phong cách riêng, nổi bật.

Hiện nay, thay vì xây nhà tầng, nhiều gia đình lựa chọn sở hữu căn hộ chung cư, vừa phù hợp với kinh tế nhưng vẫn đảm bảo tiện nghi và đáp ứng nhu cầu sử dụng. Khi ấy, việc thiết kế nội thất cho chung cư trở thành yếu tố khá quan trọng cho dù diện tích rộng hay hẹp, có ở lâu dài hay không, gia đình đông hay ít người...

Anh Tính sở hữu căn chung cư 100m2, 3 phòng ngủ tại 93 Lò Đúc liên hệ với Solution, khách hàng muốn thay đổi toàn bộ không gian nội thất chung cư, tông màu trầm, thể hiện sự ấm cúng.

Mời quí khách hàng tham khảo nội thất chung cư do kiến trúc sư Solution thiết kế.

Hiện trạng căn hộ chung cư nhà anh Tính.

hien-trang-phong-khach

hiện trạng phòng khách

hien-trang-bep

hiện trạng phòng bếp 

hien-trang-phong-tho

hiện trạng phòng thờ 

hien-trang-phong-ngu

hiện trạng phòng ngủ bố mẹ

nha-ve-sinh

hiện trạng nhà vệ sinh

Sau khi đo đạc hiện trạng căn chung cư, kết hợp những yêu cầu của khách hàng. Kiến trúc sư Solution đã đưa ra giải pháp và thiết kế nội thất căn hộ theo phong cách hiện đại xen lẫn cổ điển.

noi-that-phong-khach

Phòng khách là nơi gia đình ngồi trò chuyện, giải lao hoặc tiếp khách. Nội thất phòng khách được thiết kế với tông màu chủ đạo là màu nâu, tường được ốp gạch giả cổ tạo cảm giác gần gũi, ấm cúng.

khong-gian-phong-khach

noi-that-phong-tho

Nội thất phòng thờ 

noi-that-phong-bep

Không gian phòng bếp tương đối nhỏ nên kiến trúc sư Solution đã lựa chọn màu sơn tường và cánh cửa màu trắng sáng để tạo cảm giác phòng bếp được rộng hơn. 

noi-that-phong-master

noi-that-phong-ngu

Phòng ngủ bố mẹ được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng.

noi-that-phong-ngu-con-gai

Không gian nội thất phòng con gái

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-con-trai

noi-that-phong-ngu

Nội thất phòng ngủ con trai

Để thiết kế nội thất cho căn hộ chung cư đẹp thì công việc lên ý tưởng thiết kế thôi là chưa đủ, kiến trúc sư cần định hình được phong cách phù hợp với sở thích, bố trí ánh sáng, không gian thoáng đãng, sắp xếp nội thất vật dụng gọn gàng, an toàn, lại phải đảm bảo phong thủy nhà ở, phù hợp với yêu cầu của chủ đầu tư.

Là một tập đoàn hoạt động đa lĩnh vực trong thiết kế thi công nội thất - thiết kế bộ nhận diện thương hiệu - tổ chức sự kiện. Với 14 năm kinh doanh trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất nhà ở, chung cư, nhà hàng, quán coffee. Solution Group đã và đang là đối tác của  của hơn 1000+ đối tác khách hàng trên cả nước. Hãy liên hệ với Solution khi có nhu cầu!

 

 

 

0.13867 sec| 1490.594 kb