THIẾT KẾ NỘI THẤT QUÁN BAR MUNCHIES

Quán bar là một xu thế kinh doanh của xã hội ngày nay, đây là nơi thư giãn lý tưởng cho con người trong thời đại mới. Tuy nhiên để có thể giữ chân được khách hàng thì dịch vụ, môi trường và nội thất không gian tại quán bar phải sáng tạo, độc đáo, hài hòa.

Tọa lạc trên phố cổ, quán bar Munchies là điểm đến thường xuyên của khách nước ngoài và các bạn trẻ. Liên hệ với Solution, chủ đầu tư yêu cầu thiết kế nội thất quán bar sang trọng, trẻ trung, các thiết bị âm thanh phối hợp ánh sáng để tạo cảm xúc thăng hoa.

Hiểu được mong muốn của chủ đầu tư, kiến trúc sư Solution đã thiết kế không gian quán theo phong cách hiện đại.

Mời quý khách hàng tham khảo nội thất quán Bar Munchies.

noi-that-quan-bar

khong-gian-quan-bar

noi-that-quan-bar

thiet-ke-noi-that-quan-bar

Thiết kế nội thất quán bar đẹp, độc đáo được thể hiện qua cách thiết kế và bố trí nội thất, ánh đèn, tạo nên nét riêng của quán là điểm nhấn ấn tượng trong mắt khách hàng. Và điều đó nó cũng góp phần nào trong việc tạo nên thương hiệu của quán.

Với những ý tưởng thiết kế nội thất bar phong phú, độc đáo, ấn tượng sẽ là ưu điểm lớn nhất để thu hút khách hàng. Solution là công ty chuyên thiết kế nội thất quán bar–cafe –karaoke, các nơi vui chơi giải trí. Với hơn 13 năm kinh doanh trong lĩnh vực thiết kế, thi công nội thất, chắc chắn các kiến trúc sư của Solution sẽ mang đến cho doanh nghiệp một không gian quán độc đáo, hiện đại, chuyên nghiệp.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ: 

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Hotline: (024).3976.4401/02

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

 

Dự án đã thực hiện

0.14875 sec| 1542.805 kb