HỆ THỐNG BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHO JTC VIỆT NAM

Công ty cổ phần hợp tác thương mại quốc tế JTC là công ty chuyên đào tạo và tuyển sinh học sinh, sinh viên du học tại Nhật bản và Châu Âu. Khi làm việc với JTC du học sinh sẽ được hỗ trợ cả về chỗ ăn ở, và việc làm, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho các bạn du học sinh bắt đầu một cuộc sống mới.

Công ty JTC muốn Solution thiết kế bộ nhận diện thương hiệu và logo đẹp, chuyên nghiệp và trẻ trung. Yêu cầu logo phải ghi rõ tên JTC Việt Nam, và hình ảnh để người xem biết ngay JTC hoạt động trong mảng đào tạo giáo dục, kèo trong logo phải có cả câu slogan.

Với rất nhiều yêu cầu trong một bản thiết kế logo, Solution sau nhiều ngày làm việc đã nghĩ ra ý tưởng thiết kế logo với đầy đủ thông tin nhưng mong muốn của khách hàng. Đây là hình ảnh logo:

bo-nhan-dien-thuong-hieu-JTC

thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu JTC

thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-cty-JTC

thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-cho-JTC

Trong logo chữ chủ đạo là tên công ty JTC để người xem dù lướt qua cũng biết và nhớ được công ty JTC, bên cạnh chữ JTC là chữ việt nam viết liền không dấu thể hiện sự hội nhập quốc thế, chứ không chỉ hoạt động ở việt nam. Phía dưới là câu slogan mang đầy ý nghĩa đó là “trao trọn niềm tin” điều này rất quan trọng trong ngành tuyển sinh du học, vì nếu du học sinh chọn nhầm cty sẽ rất vất vả khi sang Nhật vì không được sự hỗ trợ về nơi ở và việc làm, cũng như thủ tục giấy tờ nhập học.. Vì thế slogan là “trao trọn niềm tin” để du học sinh biết là đến với JTC chỉ cần đặt niềm tin vào JTC, còn những việc khác cứ để JTC lo, JTC sẽ giúp cho du học sinh một môi trường tốt nhất để phát triển. Phía trên logo là hình ảnh bàn tay đang nâng niu 2 bạn học sinh đội mũ tốt nghiệp. Với ý nghĩa JTC sẽ là bàn tay ấm áp và nhẹ nhàng như bàn tay mẹ, giúp học sinh có một môi trường tốt nhất từ ngày đi du học đến ngày tốt nghiệp thành công.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: http://solution.com.vn/

 

Dự án đã thực hiện

0.20471 sec| 1982.297 kb