HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH XÂY DỰNG- COTANA GROUP

Công ty Cổ phần Tập đoàn Cotana (COTANA GROUP) được thành lập năm 1993. Đến nay, COTANA GROUP đã trở thành một tập đoàn kinh tế trong lĩnh vực xây dựng. OTANA GROUP đã trở thành một nhà thầu xây dựng có tên tuổi trên thị trường, được nhiều chủ đầu tư tín nhiệm. Các công trình xây dựng thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau đó là các công trình xây dựng dân dụng, khách sạn, trung tâm thương mại và các khu đô thị mới.

Liên hệ với Solution, chủ đầu tư yêu cầu thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, biểu tượng đặc trưng của ngành xây dựng đồng thời logo là sự cách điệu từ tên thương hiệu TIC của tập đoàn.

Mời quý khách hàng tham khảo bộ nhận diện OTANA GROUP:

nhan-dien-thuong-hieu

tui-dung

Túi đựng tài liệu 

but

phong-bi-thu

Phong bì thư 

so-tai-lieu

kep-file

Kẹp file 

phong-bi-a4

hoa-don

File tài liệu 

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu là cách tốt nhất để truyền thông đến với khách hàng, mang đậm bản sắc văn hóa của doanh nghiệp đó, là một công cụ để quảng bá thương hiệu hữu hiệu, là một tài sản cần phải được chăm sóc, quản trị và đầu tư một cách sâu rộng và dài lâu trên con đường xây dựng để trở thành một thương hiệu mạnh.

Hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp còn là điểm cộng để doanh nghiệp lấy điểm, để lại ấn tượng với khách hàng trong những lần giao dịch.

Hãy liên hệ với Solution Group khi có nhu cầu thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu, tư liệu quảng cáo, truyền thông....

Dự án đã thực hiện

0.14463 sec| 1996.094 kb