THIẾT KẾ LOGO CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG 72

Khách hàng: CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG 72 

Dịch vụ cung cấp

Thiết kế logo

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Mỗi công ty đều mong muốn có bộ nhận diện thương hiệu cũng như logo riêng, giúp khách hàng đánh giá và lựa chọn chính xác. Mỗi ngành nghề đều có một cách nhận diện riêng, đối với ngành xây dựng, mỗi nét chữ, hình ảnh, đều phải thể hiện được năng lực, khí phách của doanh nghiệp. Hãy cùng Solution Group tìm hiểu về quá trình lên ý tưởng thiết kế logo cho Công ty cổ phần đầu tư xây dựng 72 ngay thôi

MỤC TIÊU DỰ ÁN

Ngành kinh doanh chính của công ty là xây dựng cầu đường, đô thị, khách sạn, yêu cầu thiết kế logo phải thể hiện được đặc trưng ngành xây dựng.

GiẢI PHÁP VÀ KẾT QUẢ

Để thế hiện được sự lâu bền, chắc chắn, cũng như độ uy tín của công ty, đội ngũ thiết kế đã sử dụng hình ảnh cây cầu, tòa nhà cao tầng kết hợp cùng với nhau. Tất cả được thể hiện trong hình vuông cao, thể hiện sự uy tín, tin cậy.

Màu sắc rõ ràng chia thành từng khối chắc chắn, kết hợp cùng tên thương hiệu tạo nên bố cục hài hòa, cân đối, mang đến ấn tượng tốt ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Để mẫu logo được cân đối, phù hợp cho các ứng dụng như thiết kế bảng biển, trang trí hay sử dụng vào các bộ sale kit, đội thiết kế phải căn chỉnh chính xác từng chi tiết.

 

Sự sáng tạo của đội ngũ thiết kế lành nghề tại Solution Group chính là câu trả lời cho những hiệu quả quảng bá sản phẩm . Dù ở bất cứ ngành nghề hay sản phẩm nào, logo là công cụ hữu hiệu thực hiện sức mạnh Marketing.

Nếu bạn thiết kế logo ấn tượng, phù hợp hãy theo dõi những chia sẻ kinh nghiệm của chúng tôi, hoặc liên hệ trực tiếp để Solution giúp bạn sáng tạo logo phù hợp và ấn tượng nhất.

 

 

 

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

 

 

Website: http://solution.com.vn/

 

 

0.13178 sec| 1465.664 kb