THIẾT KẾ LOGO VÀ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ Y TẾ DMEC

KHÁCH HÀNG

Công ty TNHH Thương Mại Và Dịch Vụ Y Tế Dmec

LĨNH VỰC KINH DOANH

Cung cấp thiết bị và dịch vụ y tế

DỊCH VỤ CUNG CẤP

Thiết kế logo

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Mang đến khách hàng những dịch vụ chăm sóc sức khỏe tốt nhất, hiệu quả nhất.

GIẢI PHÁP VÀ KẾT QUẢ

Hình chữ thập quá quen thuộc với tất cả mọi người khi cần sử dụng các dịch vụ y tế. Hình ảnh chữ thập mang đến sự an tâm, tin tưởng đối với bệnh nhân.

Hình ảnh công nghệ với những điểm chuyển giao tín hiệu được thể hiện ngắn gọn bằng biểu tượng trong logo. Sự kết hợp đơn giản, ngắn gọn của các điểm nhấn với chữ C trong tên công ty thể hiện âm bản hình ảnh. Chữ thập tượng trưng cho y đức và đại diện cho dịch vụ kinh doanh.

Sử dụng tông màu logo tươi sáng tạo cảm giác sạch sẽ, phù hợp với ngành nghề. Màu xanh dương ở vị trí chủ đạo, tượng trưng cho niềm tin, sự an tâm của khách hàng. Đây là một trong những phẩm chất cần có của công ty dịch vụ y tế, giúp thương hiệu được khách hàng đón nhận.

Màu xanh dương còn tạo nên sự thân thiện, gần gũi đúng như mong đợi của người dùng đối với thiết bị, dịch vụ của Dmec.

Bộ nhận diện thương hiệu

Để đồng bộ tất cả các sản phẩm, dịch vụ, Dmec đã cùng Solution đồng bộ hình ảnh nhận diện. Giúp thương hiệu vững vàng phát triển, nhận phản hồi tích cực từ khách hàng.

Đến với Solution tất cả những ý tưởng của khách hàng sẽ được chúng tôi hiện thực hóa. Theo dõi chúng tôi để có những mẫu logo và nhận diện thương hiệu chất lượng nhất.

 

 

 

 

 

 

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: http://solution.com.vn/

 

 

 

Tags:

0.15905 sec| 1510.414 kb