THIẾT KẾ LOGO VÀ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHO CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ TƯ VẤN BW

Khách hàng

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VÀ TƯ VẤN BW

Dịch vụ cung cấp

Thiết kế logo

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

TỔNG QUAN DỰ ÁN 

Mang ý nghĩa thúc đẩy danh tiếng của doanh nghiệp trên thị trường

GIẢI PHÁP VÀ KẾT QUẢ 

Với mong muốn có được sự kết hợp hoàn hảo giữa màu sắc, hình ảnh của doanh nghiệp. Đội ngũ thiết kế đã nhanh chóng bắt tay vào sáng tác ý tưởng cũng như lập kế hoạch cho BW

Logo của BW được hình thành từ yếu tố, biểu tượng và tên thương hiệu. Biểu tưởng được kết hợp giữa chữ B + W lồng ghép chặt chẽ vào nhau. Với sự đan xen kết hợp của biểu tượng mang tính chất toàn cầu, hình ảnh vòng cung ẩn dụ cho địa cầu. Thể hiện mong muốn phát triển thương mại dịch vụ vững bền như địa cầu.

Để tạo nên sự khác biệt so với các doanh nghiệp trên thị trường, đội ngũ thiết kế đã sử dụng font chữ không chân hiện đại, phóng khoáng. Logo với màu đỏ chủ đạo thể hiện sự nhiệt huyết đầy năng lượng và sức sống. Màu đỏ thể hiện cho mệnh hỏa, đại diện cho người sở hữu. Hình ảnh đại diện cho ngọn lửa rực cháy và nhiệt huyết dâng tràn. Hình ảnh thể hiện sự quyết tâm và ý chí của doanh nghiệp.

Xét theo yếu tố ngũ hành, để mệnh hỏa có thể phát triển tốt cần có sự bổ trợ của MỘC. Phối hợp màu xanh đại diện mệnh Mộc vào logo để luôn đem đến sự vững bền và may mắn cho người mệnh hỏa. 

Logo và bộ nhận diện thương hiệu mà Solution sáng tác cho BW đã nhận lại những phản hồi tích cực nhất. Để có một khởi đầu mới thuận lợi cũng như bộ nhận diện thương hiệu mới hiệu quả, đến với chúng tôi để nhận tư vấn ngay hôm nay.

 

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

CÔNG TY CP QUẢNG CÁO GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: http://solution.com.vn/

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.16798 sec| 2212.586 kb