THIẾT KẾ LOGO VÀ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHO PHYCO ĐẸP + SINH TỐ TẢO TƯƠI

Khách Hàng: CÔNG TY TNHH TẢO PHYCO

Dịch Vụ Cung Cấp

Thiết kế logo

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Công ty TNHH Tảo Phyco là công ty chuyên cung cấp các sản phẩm từ tảo tươi, cụ thể là những sản phẩm sinh tố, nước ép tảo.

MỤC TIÊU DỰ ÁN

Thể hiện được sản phẩm từ tảo, đơn giản tinh tế.

GIẢI PHÁP VÀ KẾT QUẢ

Logo sử dụng hình dáng của tảo và sự kết hợp nghệ thuật với chữ P tạo thành điểm nhấn chính cho tổng thể logo. Để thể hiện sản phẩm sinh tố nước ép nguyên chất, thiết kế đã sử dụng hình ảnh giọt nước thay cho chữ O trong từ Phyco. Logo của Phyco là thông điệp đơn giản, xuyên suốt, thể hiện sản phẩm cũng như mục đích của doanh nghiệp đến khách hàng.

Tông màu thiết kế logo sử dụng màu sắc tươi sáng tạo cảm giác tươi mới, sách sẽ, phù hợp với ngành nghề. Màu xanh được chọn làm màu chủ đạo – tượng trưng cho niềm tin và chất lượng. Tin cậy là phẩm chất mà công ty đang xây dựng và hướng đến khách hàng. Màu xanh còn thể hiện sự gần gũi, thân hiện đúng như sự mong đợi của khách hàng dành cho các sản phẩm mà Phyco Đẹp + cung cấp.

Sử dụng font chữ mềm mại, nhẹ nhàng phù hợp với đặc tính sản phẩm của Phyco. Không lặp lại sự mềm mại font chữ “Đẹp” lại dày dặn, chắc chắn, thể hiện vẻ đẹp khỏe khoắn khi sử dụng sản phẩm của công ty.

Bộ nhận diện thương hiệu

 

Liên hệ Solution:

Hãy đến với dịch vụ thiết kế logo chuyên nghiệp của chúng tôi để được tư vấn, thiết kế những mẫu logo - bộ nhận diện thương hiệu đẹp, độc đáo, sáng tạo và chuyên nghiệp nhất:

CÔNG TY CP QUẢNG CÁO GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: http://solution.com.vn/

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.21072 sec| 2230.164 kb