THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU AN ĐÔNG XANH

TỔNG QUAN

Một bộ nhận diện thương hiệu mạnh phải có một ý tưởng cụ thể, khác biệt, dễ nhớ, đáng tin cậy, uyển chuyển, linh động và phải thể hiện được bản sắc truyền tải giá trị cốt lõi thương hiệu của doanh nghiệp. Điều cần thiết phát huy hiệu quả của hệ thống nhận diện chính là tính đại chúng cao.

Hệ thống nhận diện thương hiệu được hình thành từ sự kết hợp sáng tạo các yếu tố hình ảnh và ngôn từ. Trong quá trình sáng tạo, hình ảnh và ngôn từ còn phải toát nên nét đẹp thẩm mỹ hàm ẩn trong đó.

Ý NGHĨA THƯƠNG HIỆU

Được lấy cảm hứng từ lĩnh vực cung ứng và cho thuê nguồn lao động mà Công ty đang kinh doanh, đội ngũ họa sĩ thiết kế Solution Group đã khéo léo cách điệu hình ảnh người lao động kết nối một cách thẩm mỹ thành hình vòng tròn. Vòng tròn kết nối thường đại diện cho sự gắn kết hay một thị trường toàn cầu một cảm giác của sự vĩnh cửu, sự thống nhất và hoàn hảo, cách điệu với một nét cắt như hình sống lá cây mang lại cho logo sự trọn vẹn và một "cảm giác tự nhiên". Bên trong là hình ảnh cửa sổ nhà đại diện cho lĩnh vực kinh doanh thứ hai của Công ty: Homestay. Tên Công ty sử dụng font chữ không chân mềm mại, hoàn toàn tối giản nhưng lại là lời tuyên ngôn của đẳng cấp, bên trong chữ "O" là hình ảnh mặt trời mọc mang ý nghĩa là phía Đông trong tên thương hiệu của Công ty.

- Màu xanh lá: màu của mệnh Mộc, màu sắc của thiên nhiên tạo cảm giác thanh mát.

- Màu xanh dương: màu của Thủy, trong ngũ hành tương sinh: Thủy sinh Mộc, bên cạnh đó cũng là màu của hòa bình và bình an.

- Màu đỏ: điểm xuyết chút màu đỏ trong phần thương hiệu của Công ty vừa là điểm nhấn tạo sự khác biệt, nổi bật thêm phần thu hút ánh nhìn cho logo vừa mang một ý nghĩa sinh sôi và phát triển vì màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn trong kinh doanh.

Ngoài ra, Solution Group còn đảm bảo bộ nhận diện thương hiệu của An Đông Xanh luôn đạt chuẩn và đồng bộ, giúp khách hàng luôn ấn tượng và nhận ra thương hiệu dù ở vị trí nào đi nữa.

Thiết kế Name Card - thương hiệu An Đông Xanh

Thiết kế thẻ tên nhân viên - thương hiệu An Đông Xanh

Thiết kế tiêu đề thư - thương hiệu An Đông Xanh

Thiết kế phong bì thư - thương hiệu An Đông Xanh

Thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-chuyen-nghiep-sang-tao

Thiết kế phong bì thư - thương hiệu An Đông Xanh

Thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-An-Dong-Xanh

Thiết kế túi giấy - thương hiệu An Đông Xanh

Thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-chuyen-nghiep-sang-tao

Thiết kế kẹp File - thương hiệu An Đông Xanh

Thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-chuyen-nghiep

Thiết kế chân chữ ký - thương hiệu An Đông Xanh

Thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu- chuyen-nghiep

Thiết kế biển hiệu - thương hiệu An Đông Xanh

Thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-chuyen-nghiep

Thiết kế đồng phục - thương hiệu An Đông Xanh

Thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-An-Dong-Xanh

Thiết kế đồng phục áo thun - thương hiệu An Đông Xanh

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, sáng tạo nhằm mục đích quảng bá thương hiệu một cách rộng rãi nhất, là cách nhanh nhất, hiệu quả nhất đối với chiến lược phát triển truyền thông của một doanh nghiệp.

► Xem thêm: Thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu An Đông Xanh.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: Solution.com.vn

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.15188 sec| 2003.539 kb