THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN MÔI TRƯỜNG NHẬT VIỆT JVE

TỔNG QUAN

Hệ thống nhận diện thương hiệu được hình thành từ sự kết hợp sáng tạo các yếu tố hình ảnh và ngôn từ. Trong quá trình sáng tạo, hình ảnh và ngôn từ còn phải toát nên nét đẹp thẩm mỹ hàm ẩn trong đó.

Một bộ nhận diện thương hiệu mạnh phải có một ý tưởng cụ thể, khác biệt, dễ nhớ, đáng tin cậy, uyển chuyển, linh động và phải thể hiện được bản sắc truyền tải giá trị cốt lõi thương hiệu của doanh nghiệp. Điều cần thiết để phát huy hiệu quả của hệ thống nhận diện là tính đại chúng cao

Ý NGHĨA THƯƠNG HIỆU

- Chữ V là chữ cái đầu tiên của chữ Việt, được cách điệu thành hình chim Lạc.

- Chim Lạc tượng trưng cho những ước mơ, tham vọng phát triển bay cao và bay xa của những con người đất Việt, là một biểu tượng gắn liền với hàng nghìn năm lịch sử Việt Nam.

- Hình tròn cũng là biểu tượng của trống đồng Đông Sơn, một biểu tượng đi cùng với lịch sử Việt Nam. Kết hợp với hình ảnh chim Lạc mang ý nghĩa lịch sử và gắn liền với văn hóa lâu đời của người con Đất Việt.

- Hình tròn đỏ tượng trưng cho bầu trời và sự trọn vẹn, sự đoàn kết, hợp tác lâu dài, cũng là biểu tượng trên quốc kì của Nhật Bản. Đồng thời hình tròn cũng toát lên mục tiêu phát triển của tập đoàn JVE là hướng ra toàn cầu.

- Gam màu chủ đạo là 2 màu đỏ và vàng là 2 màu trên quốc kỳ của Việt Nam và Nhật Bản, thể hiện sự nhất quán trong công việc.

- Tổng thể Logo là sự kết hợp hài hòa của 2 quốc gia Việt Nhật, hình tròn được ở bao bọc bởi hình tượng cánh chim Việt một cách khéo léo. Hàm ẩn ý nghĩa sự gắn kết lâu đời của 2 quốc gia và cùng nhau phát triển xa hơn trong tương lai.

Ngoài ra thì Solution còn đảm bảo bộ nhận diện thương hiệu của JVE luôn đạt chuẩn và đồng bộ, giúp khách hàng luôn ấn tượng và nhận ra thương hiệu dù ở vị trí nào đi nữa.

Hệ thống bộ nhận diện - thương hiệu JVE

Thiết kế Name Card - thương hiệu JVE

Thiết kế thẻ tên - thương hiệu JVE

Thiết kế biển bảng - thương hiệu JVE

Thiết kế mẫu bút ký - thương hiệu JVE

Thiết kế sổ tay - thương hiệu JVE

Thiết kế túi giấy - thương hiệu JVE

Thiết kế mockup cửa sổ - thương hiệu JVE

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, sáng tạo nhằm mục đích quảng bá thương hiệu một cách rộng rãi nhất, là cách nhanh nhất, hiệu quả nhất đối với chiến lược phát triển truyền thông của một doanh nghiệp.

►Xem thêm:

Thiết kế bộ nhận diện Hausubi.

- Thiết kế logo thương hiệu JVE.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: Solution.com.vn

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.21991 sec| 2002.422 kb