THIẾT KẾ LOGO VÀ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU PROM K

KHÁCH HÀNG 

Thương hiệu PromK

ĐỊA CHỈ

Tầng 15, tòa nhà Vincom Center 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh

LĨNH VỰC KINH DOANH

Mỹ phẩm 60%, thực phẩm chức năng 20%, thực phẩm 20%

DỊCH VỤ CUNG CẤP

Tư vấn và thiết kế logo

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

KẾT QUẢ VÀ GIẢI PHÁP

Biểu tượng PROM K được thể hiện một cách chính xác chi tiết và thống nhất. Những đường chỉ dẫn khoảng cách và kích thước của từng thành tố trong biểu tượng PROM K phải được đảm bảo khi sử dụng nhằm mục đích luôn dễ dàng nhận biết.

Theo đó không được phép vẽ lại hoặc chỉnh sửa nguyên bản. Việc sử dụng và tái tạo biểu tượng cần được thực hiện chính xác từ phiên bản tiêu chuẩn được mã hóa bằng phần mềm đồ họa chuyên dụng lưu trong file kèm theo. Không vẽ lại biểu tượng từ các ấn phẩm.

Nhằm đảm bảo các yếu tố an toàn và tác động về thị giác, không một yếu tố đồ họa, hình ảnh, hay chữ viết nào được xâm phạm vùng an toàn xung quanh biểu tượng PromK.

Tỷ lệ khoảng trống xung quanh biểu tượng phải cân đối, mọi thành phần đồ họa phải cách biểu tượng Prom K với khoảng cách tối thiệu được xác định bằng 1/2 chiều cao của biểu tượng logo. Trong một số hiếm trường hợp, trên các ứng dụng như website, huy hiệu,... có để đặt gần hơn so với hướng dẫn.

Kích thước tối thiểu của các phiên bản biểu tượng có thể sử dụng cho cả trường hợp in ấn và hiển thị trên màn hình máy tính. Kích thước tối cho in ấn được đặt ra nhằm dễ dàng cho việc nhận biết và dễ đọc khi dùng cho các sản phẩm in ấn trên giấy hoặc các vật liệu khác.

Kích thước tối thiểu cho màn hình giúp duy trì độ sắc nét của biểu tượng và không bị mờ, nhòe khi hiển thị trên màn hình máy tính. Kích thước tối thiểu cho in ấn được đặt ra nhằm tăng cường sự nhận biết về mặt thị giác và dễ đọc.

Bảng màu chính

Màu sắc là yếu tố có sức ảnh hưởng lớn và có thể củng cố hơn nữa về sức mạnh của thương hiệu tổng thể. Bảng màu đặc trưng phải được áp dụng cho hầu hết các ứng dụng thương hiệu, đảm bảo được sự nhận diện về màu sắc tối đa trên mọi công cụ truyền thông.

Sử dụng đúng cách và nhất quán bằng màu đặc trưng sẽ làm nổi bật nhận diện thương hiệu Prom K trong các hoạt động truyền thông. Bảng màu chính được sử dụng với các thông số màu theo các hệ màu tiêu chuẩn.

Logo âm bản - dương bản

Phiên bản logo âm bản và dương bản được sử dụng khi logo được thể hiện trên các bề mặt chất liệu không cho phép sử dụng nhiều màu (ví dụ như khắc lên kim loại, hoặc dập nổi, cắt CNC). Hiển thị logo đơn sắc giúp cho logo rõ ràng mạch lạc, trách trường hợp bị bóp méo, sai màu so với quy chuẩn của nhận diện thương hiệu.

Quy định không được phép sử dụng

Thương hiệu không thể đạt được hiệu quả sử dụng nếu logo sử dụng không đúng cách.

Tránh sử dụng sai, việc sử dụng sai sẽ làm ảnh hưởng tới nhận diện thương hiệu.

Kiểu chữ đặc trưng

Việc sử dụng thống nhất kiểu chữ trong các tài liệu truyền thống sẽ đẩy mạnh hơn nữa nhận diện thương hiệu của PromK, nó sẽ góp phần tăng sự nhận biết và tính nhất quán trong việc truyền thông thương hiệu. Prom K đã lựa chọn kiểu chữ UTM Helve Bold T và SVN - Leo phù hợp với tiêu chí tinh tế, sang trọng, phù hợp với ý nghĩa của biểu tượng và các thiết kế mô típ đồ họa. Kiểu chữ này phải được sử dụng trong tất cả các tài liệu, ấn phẩm, công cụ truyền thông mà Prom K phát hành. Trong trường hợp không có kiểu chữ đặc trưng dùng cho văn bản và các ứng dụng điện tử chúng ta có thể thay thế bằng kiểu chữ phụ trợ.

Họa tiết trang trí

Họa tiết trang trí được cách điệu và phát triển từ những mảng màu với tạo hình đơn giản giúp bộ nhận diện mang cá tính và vẫn toát lên vẻ nhẹ nhàng. 

Bộ nhận diện thương hiệu Prom K

Thiết kế name card

Thiết kế thẻ tên nhân viên

Thiết kế thiệp chúc mừng

Thiết kế túi giấy

Thiết kế đồng phục nhân viên

 CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

 Website: http://solution.com.vn/

 

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.20619 sec| 1999.875 kb