THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU QUÁN TRÀ SỮA TRIP TEA

Mỗi ngành nghề, lĩnh vực kinh doanh đòi hỏi phải có một hệ thống nhận diện thương hiệu đặc trưng. Dưới đây, Solution mời bạn tham khảo bộ nhận diện quán trà sữa kết hợp đồ ăn nhanh. Các hình ảnh minh họa nằm trong dự án TRIP TEA Đông Anh, Hà Nội chúng tôi đã thực hiện:

- Tư vấn, thiết kế logo, nhận diện thương hiệu.

- Tư vấn giải pháp và thiết kế, thi công nội thất.

Chi tiết hạng mục dự án

Logo và quy chuẩn logo

ty-le-logo-tren-o-luoi-cafe-trip-tea

Quy chuẩn logo nằm trong guidelines logo, là hướng dẫn sử dụng bản thiết kế trong nhiều ứng dụng khác nhau, đảm bảo quy tắc cơ bản về đồ họa và khả năng nhận diện thương hiệu nhất quán, chuyên nghiệp.

Bộ ứng dụng văn phòng

Không chỉ môi trường công sở mới cần đến bộ ứng dụng văn phòng. Ngay cả những nhà hàng lớn nhỏ hay những quán ăn, cửa hàng đồ ăn nhanh Fast Food, bộ ứng dụng văn phòng là phương tiện để thể hiện phong cách chuyên nghiệp với khách hàng. Bao gồm: Danh thiếp, phong bì thư, mẫu thư ngỏ, kẹp tài liệu, hóa đơn bán hàng.

thiet-ke-namecard-cua-hang-do-an-nhanh-triptea

thiet-ke-hoa-don-ban-hang-do-an-nhanh-tra-sua-triptea

Ngoài ra, những những ấn phẩm quảng cáo không thể thiếu trong lĩnh vực kinh doanh đồ ăn, thức uống là Voucher quà tặng, Voucher giảm giá, Menu, Brochure, Poster giới thiệu sản phẩm, dịch vụ.

thiet-ke-poster-quan-tra-sua-do-an-nhanh

thiet-ke-voucher-quan-tra-sua-quan-do-an-nhanh

Đồng phục nhân viên

thiet-ke-dong-phuc-nhan-vien-quan-do-an-nhanh-trip-tea

Nhân viên phục vụ là những người trực tiếp tiếp xúc và giao tiếp với thực khách, nên họ cần được trang bị những đồng phục nhất quán với hình ảnh thương hiệu chung.

Bộ ứng dụng trong nhà bếp và bao bì sản phẩm

thiet-ke-coc-tra-sua-take-away-trip-tea

Dụng vụ phục vụ bữa ăn, dụng cụ làm bếp và những thiết kế bao bì, hộp đựng trà sữa, hộp đựng đồ ăn nhanh cần được đồng bộ hóa với các ứng dụng khác để tăng tính nhận diện thương hiệu cho nhà hàng, quán ăn.

Bày trí không gian, thiết kế nội thất nhà hàng

Từ bảng hiệu, biển vẫy, chất liệu bàn ghế, cách trang trí cửa kính, sự đồng bộ của hệ thống nhận diện thương hiệu tạo phong cách chuyên nghiệp cho nhà hàng.

thiet-ke-bien-quang-cao-cua-hang-do-an-nhanh-fastfood

thiet-ke-quan-do-an-nhanh-triptea

thiet-ke-quan-tra-sua-trip-tea-3

Mời bạn xem chi tiết: Thiết kế quán trà sữa kết hợp đồ ăn nhanh TRIP TEA

Để nhận thêm các tư vấn chuyên sâu cho sản phẩm dịch vụ mới, tạo chiến dịch truyền thông bằng các ấn phẩm quảng cáo, bạn có thể liên hệ với các chuyên gia thương hiệu của chúng tôi.

CÔNG TY CP QUẢNG CÁO GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Hotline: 0912525577 - 0976602468 

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.16754 sec| 1979.156 kb