HỆ THỐNG NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU NGÀNH XÂY DỰNG - HPC

KIẾN TRÚC HPC tiền thân là Công ty cổ phần Kiến trúc Xây dựng X’HOME Hải Phòng, sau 1 năm hoạt động đã chính thức tách ra chuyển thành KIẾN TRÚC HPC vào tháng 6 năm 2018.

HPC là đơn vị chuyên thiết kế thi công kiến trúc và nội thất: các công trình Nhà ở dân dụng, biệt thự, nhà hàng, khách sạn,…., thiết kế cải tạo và thi công cải tạo các công trình dân dụng, công trình công nghiệp, cơ sở hạ tầng,…

Liên hệ với Solution, chủ đầu tư  mong muốn nhận được những tư vấn về chiến lược định vị thương hiệu, nhận diện thương hiệu. Vấn đề đầu tiên mà chủ đầu tư chú trọng đến là thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu HPC.

Chủ đầu tư yêu cầu logo, bộ nhận diện là sự kết hợp của biểu tượng và tên thương hiệu HPC, đồng thời hình tượng logo phải thể hiện được đặc trưng của ngành xây dựng.

Mời quí khách hàng tham khảo logo, bộ nhận diện thương hiệu do Designer Solution thiết kế.

logo-dep

Với ý tưởng kết hợp nhưng hình khối 3D cách điệu khéo léo thành 3 chữ cái H,P,C là tên viết tắt của doanh nghiệp cũng chính là tên viết tắt của 3 chủ đầu tư, hơn nữa tổng thể các hình khối tạo thành hình ảnh toà nhà vươn lên cao, biểu tượng ngành xây dựng.

bo-nhan-dien-thuong-hieu

Xem thêm những mẫu thiết kế logo độc đáo, ấn tượng 

card-visit

Card visit 

bien-bang

Biển bảng công ty HPC 

kep-file

Kẹp file mặt ngoài 

kep-file-hpc

Kẹp file mặt trong 

phong-bi-thu

Phong bì thư A4

hoa-don

Để xây dựng thành công một thương hiệu uy tín, cần rất nhiều yếu tố quan trọng. Mà yếu tố quan trọng đầu tiên phải kể đến là sự sáng tạo trong thiết kế đồ họa. Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu độc đáo giúp công ty đạt giá trị cao nhất về mặt thẩm mỹ, cũng như truyền tải tốt nhất thông điệp của công ty trong chiến dịch Marketing.

Với 14 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu... Các designer của Solution giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao đã thiết kế hàng nghìn sản phẩm thương hiệu độc đáo, tạo ấn tượng riêng. Hãy liên hệ với Solution Group khi có nhu cầu.

 

Dự án đã thực hiện

0.15096 sec| 1999.016 kb