BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CÔNG TY LOGISTICS HIỆP PHƯỚC

Hệ thống nhận dạng thương hiệu được hình thành từ sự kết hợp sáng tạo các yếu tố hình ảnh và ngôn ngữ. Trong quá trình sáng tạo, hình ảnh và ngôn từ còn phải toát lên nét đẹp thẩm mỹ hàm ẩn trong đó.

Một bộ nhận diện thương hiệu mạnh phải có một ý tưởng cụ thể, khác biệt, dễ nhớ, đáng tin cậy, uyển chuyển, linh động và phải thể hiện được một bản sắc truyền tải giá trị cốt lõi thương hiệu của doanh nghiệp. Điều cần thiết để phát huy tính hiệu quả của một hệ thống nhận diện thương hiệu là tính đại chúng cao.

Công ty TNHH LOGISTIS Hiệp Phước là nhà cung cấp vỏ xe ( Lốp xe) trên toàn quốc. Với sự đa dạng về chủng loại, quy cách cũng như nhãn hiệu hàng hóa: Pirelli (Italy), Michelin (Pháp), Bridgestone (Nhật), Kumho (Hàn Quốc), Achilles (Indonesia), Deestone (Thái Lan), Otani (Thái Lan), Hihero (Thái Lan), Magnum - V (Thái Lan), Tiron - Hung A (Hàn Quốc), Alliance (Ấn Độ), Heungah (Hàn Quốc), SRC (Việt Nam),...

Liên hệ với Solution, khách hàng yêu cầu thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu thể hiện được ngành nghề kinh doanh của công ty.

Mời quý khách hàng tham khảo bộ nhận diện của LOGISTIS Hiệp Phước.

logo-am-ban

kich-thuoc-logo

Khi bàn giao file cho khách hàng, logo được đặt trên kích thước dạng lưới, để tiện trong quá trình khách hàng điều chỉnh trên khi in ấn. Dù điều chỉnh kích thước, nhưng logo không bị phá vỡ bố cục.

font-chu-logo

Định dạng font chữ được dùng khi thiết kế logo. 

y-nghia-logo

Ý tưởng logo được lấy từ hình tượng chiếc lốp xe đang chạy với tốc độ cao, cũng là hình tượng của sự vận chuyển không ngừng. Hình ảnh chiếc lốp chạy ở tốc độ cao cung là hình tượng của sự vận chuyển không ngừng. Thể hiện sự bền bỉ, chắc chắn của sản phẩm và sự phát triển không ngừng của công ty.

card-visit

kep-file-mat-ngoai

kep-file-mat-trong

bao-gia

phong-bi

phong-bi-thu-dep

ao-dong-phuc

thiep-chuc-mung

Solution Group là công ty thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu doanh nghiệp đẹp, ấn tượng, tư vấn thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam. 100% khách hàng hài lòng.

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo, chuyên nghiệp nhằm mục đích quảng bá thương hiệu một cách rộng rãi nhất, là cách nhanh nhất, hiệu quả nhất đối với chiến lược phát triển truyền thông của một doanh nghiệp.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Hotline: (024).3976.4401/02

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

 

 

 

Dự án đã thực hiện

0.15322 sec| 1987.219 kb