THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU BELIAM

Một hệ thống nhận diện thương hiệu được hình thành từ sự kết hợp sáng tạo các yếu tố hình ảnh và ngôn ngữ. Trong quá trình sáng tạo, hình ảnh và ngôn từ còn phải toát lên nét thẩm mỹ hàm ẩn trong đó.

Một bộ nhận diện thương hiệu mạnh phải có một ý tưởng cụ thể, khác biệt, dễ nhớ, đáng tin cậy, uyển chuyển, linh động và phải thể hiện được một bản sắc truyền tải giá trị cốt lõi thương hiệu của doanh nghiệp. Điều cần thiết để phát huy tính hiệu quả của một hệ thống nhận diện thương hiệu là tính đại chúng cao.

Thương hiệu "BELIAM - BEAUTIFUL LIFE AND MORE" mang ý nghĩa tốt đẹp cho con người và xã hội, chúng tôi đã lên ý tưởng logo BELIAM sẽ dựa sẽ dựa theo việc cách điệu hình ảnh những chiếc lá biểu hiện cho những sản phẩm xanh, phát triển theo xu hướng hữu cơ là hình ảnh chính của logo.

Những chiếc lá được cách điệu bằng những đường line thanh đậm, phía trên là giọt nước nhỏ, tạo nét cá tính, độc đáo và mang nét sang trọng cho logo.

Bao quanh toàn bộ logo là hình tròn, biểu trưng cho bong bóng, mang ý nghĩa về sản phẩm của công ty muốn hướng đến, ngoài ra hình tròn cũng tạo cảm giác thân thiện, gần gũi hơn cho khách hàng.

Sử dụng font chữ Fantastique, tạo nét độc đáo cá tính cho logo nhưng vẫn thân thiện với người dùng.

Màu sắc sử dụng là xanh lá Lima và màu đất Irish tạo nét cân bằng giữa 2 màu sắc, cũng là thể hiện tinh thần mà logo muốn nói đến hay những sản phẩm mà công ty muốn đưa ra thị trường.

Thiết kế Name Card: Kích thước 5.5cm x 9cm

Tiêu đề thư: Kích thước 21cm x 29.7cm

Bì thư nhỏ: Kích thước 22cm x 12cm

Bút ký

Giấy note: Kích thước 10cm x 10cm

Thẻ nhân viên: Kích thước 5,5cm x 9cm

Đồng phục nhân viên

Poser quảng cáo: Kích thước 21cm x 29.7cm

Brochure A4 Tri Fold: Kích thước 29.7cm x 21 cm (gấp 3)

Brochure A4 Tri Fold: Kích thước 29.7 x 21cm (gấp 3)

Brochure A4 Tri Fold: Kích thước 29.7cm x 21cm (gấp 3)

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: http://solution.com.vn/

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.16712 sec| 2009.664 kb