THIẾT KẾ LOGO VÀ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU LIGHTING & ENVIRONMENT

KHÁCH HÀNG

Thương hiệu Lighting & Environment

DỊCH VỤ CUNG CẤP

Thiết kế logo

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

CẤU TRÚC THƯƠNG HIỆU VÀ CÁC YẾU TỐ

Biểu tượng quen thuộc của L&E - Lighting Evironment là giá trị trung tâm của hệ thống nhận diện thương hiệu. Việc sử dụng đúng và đồng nhất biểu tượng sẽ giúp L&E - Lighting Evironment xây dựng sự nhận biết tốt nhất thương hiệu cũng như bảo vệ hình ảnh và vị thế thương hiệu L&E - Lighting Evironment trên thị trường. Biểu tượng L&E Lighting Evironment bao gồm 2 phần, phần hình và phần chữ, kết hợp với nhau tạo thành một thể thống nhất.

GIẢI PHÁP VÀ KẾT QUẢ

Từ những luận điểm trên thương hiệu L&E được thiết kế bắt nguồn ý tưởng khẳng định về con đường phát triển của doanh nghiệp như một vòng tròn ánh sáng tương hỗ giữa 2 lĩnh vực nổi bật nhất của doanh nghiệp: Chiếu sáng và môi trường. Điểm đặc biệt được tập trung trong chât lượng sản phẩm với giá thành tốt, dịch vụ bảo hành tiêu chuẩn, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của thị trường và đặc biệt nổi bật lên niềm tin về sự phát triển của thương hiệu. Với đường gân khái quát chạy theo chiều kim đồng hồ để tạo thành chữ E chính giữa và dẫn dắt thị giác sẵn sàng ghi nhớ một cách nhanh chóng, dễ dàng, cùng với đó logo sẽ luôn mang tính công nghệ và hiện đại. Việc kết hợp giữa 2 chữ cái L và E thể hiện trong lĩnh vực của thương hiệu.

Từ màu sắc (xanh,vàng) biểu hiện thể hiện cho sự năng động, linh hoạt, mạnh mẽ của chính thành viên trong công ty, thể hiện được phẩm chất giá trị của con người - nhân tố quyết định cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp. Với khẩu hiểu: Hightest product for new life - Sản phẩm tốt nhất cho cuộc sống mới, L&E - Lighting Evironment khẳng định một lần nữa về giá trị của doanh nghiệp được thể hiện trong chính chất lượng kỹ thuật của sản phẩm.

Thiết kế logo LE

Mockup LE

Ấn phẩm Mockup

Mẫu túi Mockup

 CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

 Website: http://solution.com.vn/

 

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.15282 sec| 1994.391 kb