THIẾT KẾ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CỤC BƯU ĐIỆN TRUNG ƯƠNG

Khách hàng: Cục Bưu Điện Trung Ương

Dịch vụ cung cấp

Thiết kế logo

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

TỔNG QUAN DỰ ÁN  

Dự án thiết kế nhận diện thương hiệu Cục Bưu Điện Trung Ương là một trong những dự án mang tầm quan trọng nhất từng được Solution Group thực hiện. Là đơn vị thông tin đặc biệt trực thuộc Bộ Thông Tin và Truyền Thông, thiết kế nhận diện thương hiệu Cục Bưu Điện Trung Ương đòi hỏi phải đáp ứng được những nhu cầu khắt khe về thể hiện hình ảnh, vị thế và trách nhiệm của một cơ quan truyền thông xứng tầm gương mặt tiêu biểu dưới sự chỉ đạo của Đảng và Nhà Nước.

GIẢI PHÁP VÀ KẾT QUẢ 

Thiết kế logo Cục Bưu Điện Trung Ương lấy ý tưởng từ tên viết tắt của Cục: CPT (Central Post and Telecommunications) được vẽ cách điệu lồng ghép, phối màu thể hiện đầy đủ các yếu tố lịch sử, truyền thống, cũng như các dịch vụ mà Cục Bưu Điện Trung Ương đang cung cấp. Solution đưa ra giải pháp mới cho thiết kế nhận diện thương hiệu với xu hướng hiện đại và tối ưu hóa, vừa tạo được ấn tượng trong tiềm thức của người xem vừa dễ dàng thi công và ứng dụng.

Tạo hình chim bồ câu trong thiết kế nhận diện thương hiệu được khắc họa sắc nét, ngầm hiểu về phong cách làm việc tận tâm của cán bộ nhân viên Cục Bưu Điện Trung Ương. Biểu tượng chim bồ câu tượng trưng cho hòa bình, sự ổn định, cánh chim tung bay thể hiện niềm kiêu hãnh, khát vọng vươn cao và chinh phục mọi thử thách. Đường nét màu xanh điểm nhấn tại chữ P đại diện cho dịch vụ Truyền Số Liệu, thể hiện sự nhạy bén và nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Logo có 2 màu chủ đạo là Xanh và Vàng với nhiều ý nghĩa khác nhau:

- Màu xanh đại diện cho lĩnh vực Viễn thông – Màu vàng đại diện cho lĩnh vực Bưu chính. Đây là 2 mảng cung cấp dịch vụ chính của Cục Bưu Điện Trung Ương.

- Màu xanh là màu của tuổi trẻ, của sự sáng tạo và phát triển, là màu của tương lai – Màu vàng là màu của truyền thống, màu của lịch sử hào hùng.

Thiết kế logo nhận diện thương hiệu Cục Bưu Điện Trung Ương

Sự kết hợp hài hòa các yếu tố trong thiết kế logo Cục Bưu Điện Trung Ương

Bộ nhận diện thương hiệu Cục Bưu Điện Trung Ương được thiết kế mang tính chi tiết, tỉ mỉ và chặt chẽ nhất bởi những designer hàng đầu tại Solution Group. Các yếu tố trong thiết kế nhận diện thương hiệu đều thể hiện nổi bật màu sắc, cá tính, hình ảnh và linh hồn thương hiệu. Đem đến cái nhìn trực diện, ấn tượng và sâu sắc nhất về Cục Bưu Điện Trung Ương đến với khách hàng.

Thiết kế nhận diện thương hiệu Cục Bưu Điện Trung Ương

Sự sắp đặt tinh tế thiết kế logo trong bộ nhận diện thương hiệu

Ấn phẩm Name Card trong thiết kế nhận diện thương hiệu Cục Bưu Điện Trung Ương

Ấn phẩm kẹp file

 

Nhận diện thương hiệu Cục Bưu Điện Trung ương trên phong bì thư

Thiết kế nhận diện thương hiệu Cục Bưu Điện Trung Ương trên ấn phẩm giấy mời

công ty thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp uy tín dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp uy tín

Thiết kế không gian nội thất Cục Bưu Điện Trung Ương

Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp được đánh giá hàng đầu thị trường, cùng niềm tự hào đã làm hài lòng hơn 10000+ khách hàng, đối tác trên cả nước, Solution Group tự tin đem đến khách hàng dịch vụ thiết kế nhận diện thương hiệu chất lượng cao cấp, uy tín nhất.

Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: solution.com.vn

Xem thêm dự án thiết kế nhận diện thương hiệu nổi bật do Solution Group thực hiện:

- Bộ nhận diện thương hiệu công ty logistics Hiệp Phước

- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu công ty Sutech

- Thiết kế bộ nhận diện công ty du lịch đẹp tại Hà Nội

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.15606 sec| 2012.32 kb