THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN HAUSUBI

TỔNG QUAN

Hệ thống nhận diện thương hiệu được hình thành từ sự kết hợp sáng tạo các yếu tố hình ảnh và ngôn từ. Trong quá trình sáng tạo, hình ảnh và ngôn ngữ. Trong quá trình sáng tạo, hình ảnh và ngôn từ còn phải toát nên nét đẹp thẩm mỹ hàm ẩn trong đó.

Một bộ nhận diện thương hiệu mạnh phải có một ý tưởng cụ thể, khác biệt, dễ nhớ, đáng tin cậy, uyển chuyển, linh động và phải thể hiện được bản sắc truyền tải giá trị cốt lõi thương hiệu của doanh nghiệp. Điều cần thiết để phát huy hiệu quả của hệ thống nhận diện là tính đại chúng cao.

Ý NGHĨA THƯƠNG HIỆU

Được lấy cảm hứng từ chính sản phẩm mà công ty đang kinh doanh, đội ngũ thiết kế Solution khéo léo, kết hợp hình ảnh chú hàu ôm chọn hình ảnh 2 ngọn núi hòn trống - hòn mái, một biểu tượng của thành phố du dịch Hạ Long - Quảng Ninh. Hình ảnh hai gợn sóng mềm mại truyền tải thông điệp: "sản phẩm hàu của Hasubi được nuôi trồng tự nhiên và tươi ngon chất lượng".

Ngoài ra thì Solution còn đảm bảo bộ nhận diện thương hiệu của Hausubi luôn đạt chuẩn và đồng bộ, giúp khách hàng luôn ấn tượng và nhận ra thương hiệu dù ở vị trí nào đi nữa.

Thiết kế bộ nhận diện Hausubi trên menu

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Hausubi trên đĩa

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Hausubi trên ấn phẩm

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu sáng tạo, chuyên nghiệp nhằm mục đích quảng bá thương hiệu một cách rộng rãi nhất, là cách nhanh nhất, hiệu quả nhanh nhất, hiệu quả nhất đối với chiến lược phát triển truyền thông của một doanh nghiệp

►Xem thêm: Thiết kế logo thương hiệu Hausubi

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: Solution.com.vn

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.15811 sec| 1993.891 kb