HỆ THỐNG BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU THIÊN KỲ TÂM

Công ty TNHH một thành viên Thiên Kỳ Tâm là công ty kinh doanh chuyên cung cấp các sản phẩm: Bảo hộ lao động, Thiết bị máy công nghiệp, Thiết bị hàng hải.. với Tầm nhìn mục tiêu: “ Phấn đấu trở thành nhà cung cấp giải pháp công nghiệp, an toàn lao đông hàng đầu cho doanh nghiệp với chất lượng sản phẩm và dịch vụ đi kèm tốt nhất.” Hiện tại công ty chúng tôi đang tập trung củng cố đội ngủ nhân viên của công ty một cách chuyên nghiệp và nhiệt tình để mang đến giải pháp tốt cho khách hàng và cho cộng đồng.

Cty Thiên Kỳ Tâm muốn Solution thiết kế một bộ nhận diện thương hiệu đẹp chuyên nghiệp thể hiện được sự an toàn từ logo do công ty hoạt động trong lĩnh vực an toàn lao động. Trong logo phải có tên công ty và câu slogan.

thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-thien-ky-tam

thiet-ke-bo-nhan-dien-thuong-hieu-kep-file

thiet-ke-phong-bi-cho-bo-nhan-dien-thuong-hieu-thien-ky-tam

name-card-bo-nhan-dien-thuong-hieu-thien-ky-tam

Từ những yêu cầu trên Solution đã nghĩ ra ý tưởng thiết kế logo với hình chiếc khiên bảo vệ, trên khiên có hình một người đàn ông đội mũ bảo hiểu lao động, thể hiện được sự bảo vệ an toàn cho những người công nhân ngoài công trường. Xung quang có hình vòng tròn màu cam, làm cách điệu logo nổi bật hoàn toàn với những logo khác. Bên phải là tên công ty và ngay phía dưới là câu slogan của công ty “giải pháp an toàn cho bạn”, điều đó vừa nói lên sứ mệnh của công ty Thiên Kỳ Tâm vừa tạo nên niềm tin của khách khi sử dụng sản phẩm của Thiên Kỳ Tâm.

Ngoài thiết kế bộ nhận diện thương hiệu Solution còn thiết kế các ấn phẩm khác như tờ rơi, catalogue, thiết kế nội thất, tổ chức sự kiển. Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn dịch vụ tốt nhất.

Dự án đã thực hiện

0.14256 sec| 1977.43 kb