THIẾT KẾ LOGO VÀ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU SUẤT ĂN VIỆT

Khách hàng

Công ty cổ phần dịch vụ Suất Ăn Việt

Địa chỉ: Văn Quán – Hà Đông – Hà Nội

Yêu cẩu: Thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu

Lĩnh vực kinh doanh

Cung cấp suất ăn công nghiệp cho công nhân, vì vậy logo cần phải thể hiện được dịch vụ chính cũng như định hướng phát triển của Công ty

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Bằng việc phục vụ khách hàng tận tâm, Suất Ăn Việt sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ và Solution sẽ đồng hành cùng doanh nghiệp đưa thương hiệu đến gần hơn với khách hàng.

GIẢI PHÁP VÀ KẾT QUẢ

Việc sử dụng những vật dụng phổ biến như cái bát đại diện cho ngành ẩm thực, đại diện cho truyền thống. Chiếc lá tượng trưng cho sự tươi xanh, an toàn chất lượng. Đôi tay thể hiện cho sự cần mần, nâng niu từng món ăn. HÌnh ảnh nắp đậy thức ăn đại diện cho đẳng cấp, và đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hình ảnh này cũng thể hiện những suất ăn do công ty cung cấp luôn tươi ngon, nóng hổi khi đến tay mọi người.

Trong tổng thể logo màu xanh dương được chọn thể hiện ở phần đầu. Màu xanh dương đại diện cho niềm tin, đây là một trong những phẩm chất mà công ty muốn hướng đến, in sâu vào tâm trí khách hàng. Màu xanh dương còn mang đến cảm giác yên bình gần gũi, phù hợp với mong muốn mà khách hàng tìm đến khi sử dụng sản phẩm của Suất Ăn Việt. Đôi tay được cách điệu thành chiếc lá, nâng niu bảo vệ thành phẩm đã hoàn thành. Màu xanh lá thể hiện cho sự an toàn, sạch sẽ, đảm bảo chất lượng sản phẩm như công ty đã cam kết.

Mời quý khách hàng xem chi tiết Dự án Thiết kế Logo và bộ nhận diện thương hiệu Công ty cổ phần dịch vụ Suất Ăn Việt

Liên hệ ngay với chúng tôi khi bạn có nhu cầu thiết kế logo và nhận diện thương hiệu. Solution Group, đơn vị có hơn 15 năm kinh nghiệm. Với sự sáng tạo không giới hạn và kinh nghiệm lâu năm trong nghề. Chúng tôi cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

CÔNG TY CP QUẢNG CÁO GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: http://solution.com.vn/


 

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.16842 sec| 2234.68 kb