TOP 5 LOGO ĐẸP VÀ ẤN TƯỢNG NĂM 2020

1. LOGO THƯƠNG HIỆU JVE GROUP

Khách hàng: Công ty Cổ phần Tập đoàn Môi trường Nhật Việt (JVE Group)

Thiết kế logo thương hiệu JVE Group

- Chữ V là chữ cái đầu tiên của chữ Việt, được cách điệu thành hình chim Lạc.

- Chim Lạc tượng trưng cho những giấc mơ, tham vọng phát triển bay cao và bay xa của những con người Đất Việt.

- Hình tròn đỏ tượng trưng cho bầu trời và sự trọn vẹn, sự đoàn kết, hợp tác lâu dài, cũng là biểu tượng trên quốc kì của Nhật Bản. Đồng thời hình tròn cũng toát lên mục tiêu phát triển của tập đoàn JVE là hướng ra toàn cầu.

- Gam màu chủ đạo là 2 màu đỏ và vàng là 2 màu trên quốc kỳ của Việt Nam và Nhật Bản, thể hiện sự nhất quán trong công việc

- Tổng thể Logo là sự kết hợp hài hòa của 2 quốc gia Việt Nhật, hình tròn được bao bọc bởi hình tượng cánh chim Việt một cách khéo léo. Hàm ẩn ý nghĩa sự gắn kết lâu đời của 2 quốc gia và cùng nhau phát triển xa hơn trong tương lai.

Thiết kế Logo thương hiệu JVE Group.

2. LOGO THƯƠNG HIỆU TRÀ SỮA 030 BOBA

Khách hàng: Anh Việt - Chủ hệ thống trà sữa Boba tại Berlin, Cộng hòa Liên bang Đức

Thiet-ke-logo-chuyen-nghiep

Thiết kế logo thương hiệu trà sữa BoBa

Biểu tượng logo sử dụng cách điệu số 030 với hai số không hai bên được cách điệu thành hình vô cực mang ý nghĩ là thương hiệu trà sữa 030 không ngừng phát triển và mở rộng thị trường rộng khắp. Số 3 được thiết kế lồng ghép chú gấu mang biểu tượng Berlin một cách tinh tế, thể hiện phát triển ở toàn thành phố Berlin. Tổng quan logo mang ý nghĩa 030 chính là mã vùng của Berlin, còn Boba nghĩa là trà sữa truyền tải thông điệp "trà sữa từ Berlin dành cho Berlin".

Thiết kế Logo thương hiệu trà sữa 030 BoBa.

3. LOGO THƯƠNG HIỆU VINTECH

Khách hàng: thương hiệu Vintech.

Thiết kế logo thương hiệu Vintech

Bạn hãy để ý kỹ phần giao nhau giữa chữ V đó là hình giọt nước màu trắng, có một cái bóng màu xanh. Có lẽ sẽ không cần quá nhiều lời để nói về giọt nước màu trắng có cái bóng màu xanh.

Có lẽ sẽ không cần quá nhiều lời để nói về giọt nước đặc biệt này, một thủ pháp đồ họa tinh tế nhằm khắc họa rõ nét về lĩnh vực hoạt động của công ty kết hợp với chữ cái đầu trong tên thương hiệu Vintech và trong đó ẩn chứa một thông điệp "Chúng tôi trân trọng từng giọt nước". Màu xanh dương tượng trưng cho thủy, màu xanh lá tượng trưng cho sự thân thiện và còn mang yếu tố phong thủy (thủy sinh mộc).

Thiết kế logo thương hiệu Vintech.

4. LOGO THƯƠNG HIỆU LIGHT & ENVIRONMENT

Khách hàng: Công ty TNHH Chiếu sáng và Môi trường Việt Nam (LE-Lighting Environment).

Thiet-ke-logo-chuyen-nghiep

Thiết kế logo thương hiệu LE

Logo thương hiệu L&E được thiết kế bắt nguồn từ ý tưởng khẳng định về con đường phát triển của doanh nghiệp như một vòng tròn án sáng tương hỗ giữa 2 lĩnh vực nổi bật nhất của doanh nghiệp: chiếu sáng và môi trường. Điểm đặc biệt được tập trung trong chất lượng sản phẩm với giá thành tốt, dịch vụ bảo hành tiêu chuẩn, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của thị trường và đặc biệt nổi bật niềm tin về sự phát triển của thương hiệu. Với đường gân khái quát chạy theo kim đồng hồ để tạo thành chữ E chính giữa và dẫn dắt thị giác sẵn sàng ghi nhớ một cách nhanh chóng, dễ dàng, cùng với đó logo sẽ luôn mang tính công nghệ và hiện đại. Việc kết hợp 2 chữ cái L và E thể hiện trong chính lĩnh vực của thương hiệu.

Từ màu sắc (xanh, vàng) biểu hiện thể hiện cho sự năng động, linh hoạt mạnh mẽ của chính thành viên trong công ty, thể hiện được phẩm chất giá trị của con người - nhân tố quyết định cho sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Thiết kế Logo và Bộ nhận diện thương hiệu Lighting & Environment.

5. LOGO THƯƠNG HIỆU EQUALTRADING

Khách hàng: Công ty TNHH Thương mại và Sản xuất Equaltrading

Thiet-ke-logo-chuyen-nghiep

Thiết kế logo thương hiệu Equaltrading

Ý tưởng thiết kế logo Equaltrading được Solution Group thực hiện dựa trên 4 ý tưởng chính: ngọn núi, sự vô hạn, cây cỏ và nước, đều là các yếu tố nhấn mạnh đến thiên nhiên, môi trường phối hợp với màu xanh chủ đạo, tạo nên tính nổi bật độc đáo đặc thù sản phẩm mà thương hiệu nhắm đến:

- Hình ảnh ngọn núi trong ý tưởng thiết kế Logo Equaltrading: Ngọn núi là hình ảnh nổi bật dấu ấn đậm nét nhất trong Logo Equaltrading. Núi là hình tượng thiên nhiên mạnh mẽ, tượng trưng cho sự hỗ trợ, điểm tựa vững vàng, thể hiện sự đáng tin cậy mà Equaltrading mong muốn xây dựng cho thương hiệu của mình. Hình ảnh ngọn núi trong ý tưởng thiết kế logo còn mang ý nghĩa trường tồn cùng thời gian, thể hiện khát vọng không ngừng tiếp thu, học hỏi để ngày một vương lên tới đỉnh cao, chính là định hướng tầm nhìn phát triển lâu dài bền vững mà Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Equaltrading nhắm tới.

- Biểu tượng vô hạn trong ý tưởng thiết kế logo: Tái chế là một trong những chu trình quan trọng nhất cho mục tiêu làm giảm lượng rác thải ra môi trường nhằm chống biến đổi khí hậu mà thế giới đang nỗ lực nhắm tới. Ở nước phát triển, công nghệ tái chế còn đạt đến trình độ cao đến mới hàng năm, Thụy Điển phải nhập khẩu rác thải từ nước ngoài về duy trì hoạt động cho các nhà máy xử lý. Tái chế chính là tương lai của nhân loại, là nguồn năng lượng sống cho Trái Đất, vẫn tiếp tục xanh và mãi là mái nhà chung che chở cho con người và mọi loài sinh vật. Hình ảnh "infinite" trong ý tưởng thiết kế logo Equaltrading chính là biểu tượng mạnh mẽ cho tính "sạch" của nguyên liệu, cùng khả năng tái chế tuyệt vời đạt tiêu chuẩn công nghệ tương lai mà sản phẩm của hãng mang lại, tạo ra phong cách và ấn tượng độc đáo cho hình ảnh công ty.

- Ý tưởng thiết kế Logo Equaltrading và hình ảnh chiếc lá: Chiếc lá là yếu tố quan trọng mang đến nét mềm mại cho ý tưởng thiết kế Logo Equaltrading. Hình ảnh chiếc lá trong logo được cách điệu một cách tinh tế, điệu đà mang dấu ấn gợi nhắc về thiên nhiên, sự phát triển, tràn đầy và thịnh vượng. Chính sự kết nối uyển chuyển của những chiếc lá tạo nên hình ngọn núi và biểu tượng "infinite" đã làm thiết kế logo trở nên gần gũi, dễ tiếp cận và ghi nhớ hơn cho thương hiệu. Các hiệu ứng màu sắc trên từng chiếc lá cách điệu cũng tạo nên những điểm nổi bật tế nhị cho logo, để lại một dấu ấn sâu đậm trong ký ức khách hàng đã từng một lần biết tới doanh nghiệp.

- Nước và "dòng chảy tĩnh lặng" trong ý tưởng thiết kế logo Equaltrading: Nước là yếu tố cuối cùng được kết tinh trong ý tưởng thiết kế logo, Công ty TNHH Thương Mại và Sản Xuất Equaltrading của Solution. Nước là biểu tượng của mạch nguồn khởi sinh nuôi dưỡng sự sống, cũng như của ý chí kiên cường, bền bỉ, luôn luôn luân chuyển và vận động không ngừng. Sự hiện diện của nước đem đến một dòng chảy uyển chuyển mềm mại trong thiết kế logo, khéo léo dẫn dắt ánh nhìn của người xem vào một vòng tuần hoàn vô hạn qua từng đường nét, rất nhẹ nhàng nhưng lôi cuốn đầy mê hoặc.

Để xây dựng nền tảng hình ảnh thương hiệu ấn tượng, độc đáo, dựa trên ý tưởng sáng tạo và khác biệt, thực hiện bởi đội ngũ thiết kế chuyên môn giàu kinh nghiệm, vui lòng liên hệ dịch vụ thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp.

Thiết kế Logo và Bộ nhận diện thương hiệu Equaltrading.

 

 CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

 Website: http://solution.com.vn/

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.15053 sec| 2205.039 kb