THIẾT KẾ LOGO CHO SHOP THỜI TRANG DASBUI

Khách hàng: Shop thời trang DasBui

Dịch vụ cung cấp

Thiết kế logo

TỔNG QUAN DỰ ÁN  

Thời trang là lĩnh vực kinh doanh vô cùng hấp dẫn và hứa hẹn tại Việt Nam hiện nay, nhu cầu thị trường dồi dào và vận động không đòi hỏi các dự án thiết kế logo cho shop thời trang cần phải thể hiện được mạnh mẽ tính độc đáo, khác biệt và làm nổi bật cá tính thương hiệu so với các đối thủ trên thị trường.

Là một trong những thương hiệu thời trang thể thao uy tín nhất trên thị trường, DasBui đã và đang giành được rất nhiều thiện cảm của khách hàng trên cả nước với triết lý kinh doanh: “con người chính là tài sản lớn nhất, chất lượng sản phẩm là ưu tiên hàng đầu, chất lượng dịch vụ là lợi thế cạnh tranh”.

MỤC TIÊU DỰ ÁN

Với phương châm xây dựng một dịch vụ “bán hàng bằng cả cái tâm, lòng nhiệt huyết và đam mê”, “khách hàng không chỉ là thượng đế mà còn là người thân, bạn bè”, DasBui hứa hẹn một tương lai ngày một đi lên và phát triển không ngừng, đòi hỏi yêu cầu thiết kế logo cho shop thời trang phải đạt tầm vóc và chất lượng đặc biệt, thể hiện đầy đủ hình ảnh và thông điệp mục tiêu mà cửa hàng gửi gắm đến khách hàng.

GIẢI PHÁP VÀ KẾT QUẢ 

Ý tưởng thiết kế logo cho shop thời trang DasBui dựa trên phong cách chân thực, trực quan, với mục tiêu làm nổi bật đặc thù kinh doanh sản phẩm chính hãng 100% uy tín của shop. Font chữ trong logo được lựa chọn đặc biệt cẩn thận sao cho thể hiện được tối ưu tính rõ nét, dễ đọc, dễ hiểu, nhất quán nhất với tiên đề của ý tưởng. Tiêu điểm của thiết kế logo shop thời trang DasBui chính là chữ S ở trung tâm được cách điệu tinh tế trên màu xanh nổi bật. 3 đường gấp khúc tạo nên chữ S vừa gợi nhớ về thương hiệu Adidas – mặt hàng kinh doanh chính của shop, vừa tượng trưng cho 3 yếu tố trong câu slogan: "Uy Tín – Chất Lượng – Dài Lâu”. Điểm ấn tượng nhất trong thiết kế được chủ đầu tư rất ưa thích là chấm tròn màu xanh phía trên thể hiện tính nhanh nhẹn, năng động mà sản phẩm và dịch vụ cửa hàng đem lại, cũng như sự gần gũi, chân thành, nhiệt tình, tâm huyết của shop dành cho khách hàng trong quá trình vận hành kinh doanh của mình. 

 

thiết kế logo cho shop thời trang

Ấn phẩm thiết kế logo cho shop thời trang DasBui thực hiện bởi Solution Group:

thiết kế logo cho shop thời trang chuyên nghiệp

NameCard shop thời trang DasBui

côn ty thiết kế logo cho shop thời trang

Ấn phẩm thiết kế logo shop thời trang DasBui trên hộp sản phẩm

công ty thiết kế logo cho shop thời trang chuyên nghiệp

Thiết kế logo shop thời trang DasBui trên đồng phục nhân viên

thiết kế logo cho shop thời trang chuyên nghiệp tại Solution

Ấn phẩm túi hàng hóa và quà tặng

công ty thiết kế logo cho shop thời trang chuyên nghiệp Solution Group

Thiết kế logo shop thời trang DasBui trên phiếu bảo hành sản phẩm

 Để được tư vấn về dịch vụ thiết kế logo cho shop thời trang, thiết kế bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp uy tín chất lượng tốt nhất xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: solution.com.vn

Xem thêm một vài dự án thiết kế logo cho shop thời trang tiêu biểu của Solution Group:

- Thiết kế logo shop quần áo trẻ sơ sinh Yaki

- Thiết kế logo thương hiệu thời trang may GB

- Thiết kế logo thương hiệu giày Eavrashoes

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.22279 sec| 2238.289 kb