THIẾT KẾ LOGO CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN BEELAND

KHÁCH HÀNG: Công ty Cổ phần đầu tư BeeLand

KHU VỰC: Hà Nội

Câu chuyện thương hiệu và ý tưởng thiết kế logo:

Từ trước tới nay, nghề môi giới bất động sản ở Việt Nam vẫn chưa được đánh giá đúng, người ta vẫn hay hiểu về nó với  khái niệm không mấy “mỹ miều” là "cò nhà đất" mà thôi. Nhiều người vẫn cho rằng: Hầu hết nhân viên môi giới chỉ chăm chăm vào công việc bán hàng và giới thiệu sản phẩm, thậm chí dùng đủ chiêu trò và thủ đoạn để ép khách, dụ khách chốt cọc bằng được. Nghề môi giới bất động sản chỉ dừng lại công việc bán hàng đúng nghĩa không tạo ra được giá trị, cũng như không giúp khách hàng lựa chọn được cho mình 1 sản phẩm bất động sản phù hợp nhất.

Công ty CP đầu tư BEELAND ra đời – Với mục tiêu định nghĩa lại nghề môi giới BĐS tại Việt Nam, đặc biệt phân khúc cao cấp, hướng tới 1 dịch vụ tư vấn vàng, tận tâm, chuyên nghiệp và chất lượng.

Là công ty tư vấn giải pháp và thiết kế hình ảnh thương hiệu trên 13 năm, Solution hiểu được những khó khăn BeeLand đang gặp phải. Chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn và đồng hành cùng BeeLand xây dựng hình ảnh logo và hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp.

thiết kế logo đẹp

Concept logo design:

Xuất phát từ chữ "TÂM" trong nghề, với ước mơ cháy bỏng: "Định nghĩa lại nghề môi giới bất động sản tại Việt Nam". 

Công ty BeeLand: Như những con ong chăm chỉ ngày ngày ra sức học tập, rèn luyện, nâng cao kỹ năng nghiệp vụ chuyên môn, kinh nghiệm trong ngành bất động sản để nâng "TẦM" chất lượng tư vấn tạo giá trị với mỗi khách hàng đến với BEELAND.

Cuối cùng là chữ "TÍN" điều không thể thiếu được trong nghề bất động sản.

Logo BeeLand được Solution thiết kế từ biểu tượng, đường nét, màu sắc đã thể hiện rõ mục tiêu kết nối và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp.

thiết kế logo đẹp

Logo công ty Bee Land

thiet-ke-logo-cong-ty-bat-dong-san-dep-tai-ha-noi-beeland

Cardvist công ty Bee Land 

Có thể, không có nhận định chính xác nào cho một thiết kế logo đẹp nhất, nhưng bằng những nỗ lực không ngừng, chúng tôi tin rằng Solution sẽ là đơn vị tư vấn chuyên nghiệp và chất lượng dịch vụ tốt nhất thị trường. Chúng tôi minh chứng bằng những sản phẩm thiết kế thực sự phù hợp, phá vỡ mọi khó khăn và làm hài lòng mọi khách hàng.

Xem thêm các dự án về bất động sản:

Thiết kế logo sàn giao dịch bất động sản Queen Land

Thiết kế sảnh công ty bất động sản Phong Phú

Liên hệ với Solution để được tư vấn thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu và các ấn phẩm quảng cáo chuyên nghiệp nhất!

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Hotline: 0912525577 - 0976602468 

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.21037 sec| 2235.539 kb