TOP 5 MẪU THIẾT KẾ LOGO THƯƠNG HIỆU TRÀ SỮA

Tại Việt Nam, đối với thị trường kinh doanh đồ uống và thức ăn nhanh khá nhiều doanh nghiệp cung cấp trà sữa đang phải đối mặt với sức ép cạnh tranh ngày một gia tăng. Bên cạnh chất lượng sản phẩm thì hiện nay người tiêu dùng còn rất quan tâm đến thương hiệu và mẫu mã của sản phẩm. Vậy nên việc tạo cho doanh nghiệp mình một logo trà sữa độc đáo sẽ giúp thu hút rất nhiều người dùng. Bài viết ngày hôm nay Solution sẽ giúp các bạn bỏ túi ngay hơn 5 mẫu thiết kế logo trà sữa chuyên nghiệp và sáng tạo nhất 2020. 

1. Thiết kế logo thương hiệu trà sữa 030 BoBa

Biểu tượng logo sử dụng cách điệu số 030 với hai số không hai bên được cách điệu thành hình vô cực mang ý nghĩa là thương hiệu trà sữa 030 BoBa không ngừng phát triển và mở rộng thị trường rộng khắp. Số 3 được thiết kế lồng ghép chú gấu mang biểu tượng Berlin một cách tinh tế, thể hiện phát triển ở toàn thành phố Berlin. Tổng quan logo mang ý nghĩa 030 chính là mã vùng của Berlin, còn BoBa nghĩa là trà sữa truyền tải thông điệp "trà sữa từ Berlin dành cho Berlin".

►Xem thêm: Thiết kế logo thương hiệu trà sữa 030 BoBa

2. Thiết kế logo thương hiệu trà sữa Buk 

Logo được tạo nên qua sự cách điệu của ly trà sữa, hạt chân trâu và chữ cái của tên thương hiệu. Phong cách cá tính được toát lên ngay từ màu sắc tươi sáng và phong cách thiết kế trẻ trung. Đây chính là điều làm nên điểm nhấn của logo quán trà sữa BUK. Logo quán trà sữa BUK được đánh giá cao về ý tưởng và cách phối hợp màu sắc.

Màu xanh là biểu tượng lá trà tươi mang tới cảm giác về sản phẩm trà sữa thơm ngon, mát lành, được chọn lọc nguyên liệu từ thiên nhiên.

►Xem thêm: Thiết kế logo quán trà sữa, cà phê trẻ trung phong cách Buk Hải Phòng

3. Thiết kế logo thương hiệu trà sữa Fast Food Trip Tea

Khi nhắc đến thiết kế logo của quán FastFood, hay của các cửa hàng, quán ăn, đồ uống, các logo luôn cố gắng mô tả được 3 tiêu chí cơ bản:

- Hương vị.

- Chất lượng.

- Sự hấp dẫn.

Cửa hàng đồ ăn nhanh có sản phẩm chủ yếu là món ăn từ nguyên liệu gà tươi ngon và đồ uống đặc trưng trà sữa, do đó chúng tôi tạo nên logo bằng sự kết hợp ý tưởng vui nhộn với tên thương hiệu.

Màu đỏ là sự lựa chọn phù hợp nhất, sử dụng chủ đạo trong thiết kế logo Trip Tea, bởi theo nghiên cứu tâm lý học, đây là màu tạo cảm giác thèm ăn, ăn ngon miệng, màu dễ dàng nhận biết và tạo ấn tượng với người nhìn. Màu đỏ không chỉ hợp mệnh của chủ cửa hàng mà còn thể hiện sự nhiệt tình trong phong cách Trip tea phục vụ thực khách.

►Xem thêm: Thiết kế logo quán trà sữa kết hợp Fast Food Trip Tea

4. Thiết kế logo thương hiệu trà sữa Huang Cung

Lấy cảm hứng từ ba hình ảnh tự nhiên, chúng tôi đã tạo nên logo Huang Cung - Top 3 trà sữa Đài Loan với ý nghĩa thú vị:

+ Hình ảnh mặt trời: Hình tròn trên logo là hình ảnh mặt trời - Nguồn năng lượng bất tận để tồn tại, để sống.

+ Nước: là hình ảnh đặc trưng nhất cho quốc gia đảo Đài Loan, một quốc gia không chỉ được biết đến như mãnh hổ kinh tế châu Á mà còn là điểm đến hấp dẫn của biển cả, sông hồ, chùa chiền, các khu chợ sầm uất. Nước với vẻ đẹp tinh khiết cũng chính là thành phần không thể thiếu trong từng ly trà sữa thơm ngon của Huang Cung.

+ Lá trà: tượng trưng cho Hoàng Tộc, làm nổi bật văn hóa Đài Loan. Hình ảnh lá trà tạo thành hình vương miện tạo cảm giác trà thượng hạng được người xưa dùng để dâng lên Hoàng thân, Quý tộc ngự dùng.

Tổng thể logo là sự hòa quyện về hình ảnh và ý tưởng, tạo nên đặc trưng của hương vị, đẳng cấp và linh hồn đất nước Đài Loan.

Màu sắc thiết kế logo là màu vàng cam và đen huyền bí được  thể hiện đầy đủ tinh thần hứng khởi, niềm đam mê, hạnh phúc cũng như sự nhiệt tình và sinh lực. Với ý tưởng màu sắc này, chúng tôi muốn truyền đạt cảm hứng, để khách hàng tự cảm nhận được nguồn năng lượng khi thưởng thức sản phẩm thực sự chất lượng và trải nghiệm dịch vụ tận tình, chu đáo từ quán trà sữa Huang Cung.

►Xem thêm: Thiết kế logo quán trà sữa Huang Cung

5. Thiết kế logo thương hiệu trà sữa Ômêly

Logo được cách điệu từ chữ Ômêly, điểm nhấn là chữ Ô kết hợp hình ảnh lá trà xanh và giọt sữa tạo thành dòng trà sữa xuyên suốt từ đầu đến điểm cuối của logo, thể hiện được đặc trưng của thương hiệu.

Hình ảnh lá trà được lồng ghép tạo thành dấu mũ của chữ Ô là ý tưởng mới mẻ. Mầm cây âm bản bên trong chữ O cho thấy sự nảy mầm, mang ý nghĩa sinh sôi nảy nở, phát triển vương lên của thương hiệu.

Font chữ sử dụng trong logo uyển chuyển, nhẹ nhàng của dòng sữa mát trong. Màu sắc logo hài hòa, tươi mát, tạo cảm giác cực đã, thể hiện thông điệp mà thương hiệu hướng tới.

►Xem thêm: Thiết kế logo quán trà sữa Ômêly

Chỉ sản phẩm tốt thôi thì chưa đủ để cạnh tranh trên thị trường kinh doanh ăn uống, điều mà nhiều chủ quán trà sữa cần thay đổi chính là chất lượng phục vụ, cơ sở hạ tầng và hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp.

Nếu so với trước đây, bao bì đóng thô sơ với những hình hoạt hình kém chuyên nghiệp thì nay, mỗi cốc trà sữa đều có logo và thiết kế mang đậm dấu ấn riêng. Nhiều quán có trang bị máy in tem nhãn trà sữa để ghi chú cẩn thận những thông tin về tên sản phẩm, lượng đường, đá hay topping kèm theo.

Solution với hơn 15 năm trong lĩnh vực thiết kế quảng cáo, chúng tôi đã tư vấn, thiết kế thương hiệu cho nhiều quán trà sữa, quán cafe tại nhiều tỉnh thành: Hà Nội, Bắc Giang, Bắc Ninh, Hải Phòng,...

Để được tư vấn thiết kế thương hiệu, xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp, hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY CP QUẢNG CÁO GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: http://solution.com.vn/

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.16073 sec| 2220.484 kb