SÁNG TÁC LOGO THIẾT KẾ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU CHO VIỆN NGHIÊN CỨU NUÔI TRỒNG THỦY HẢI SẢN I

 

KHÁCH HÀNG

Viện Nghiên Cứu Nuôi Trồng Thủy Hải Sản I

KHU VỰC

Đình Bảng – Từ Sơn - Bắc Ninh

MỤC TIÊU DỰ ÁN

Xây dựng bộ nhận diện thương hiệu mới, giúp Viện nghiên cứu phát triển độc lập, tự chủ hàng đầu trong ngành.

LĨNH VỰC

- Sáng tác logo

- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu

TỔNG QUAN DỰ ÁN

Khách hàng là đơn vị nghiên cứu nuôi trồng thủy hải sản khu vực miền Bắc. Sau thời gian dài phát triển đơn vị cần có bộ nhận diện thương hiệu mới. Góp phần thúc đẩy sự phát triển của viện nghiên cứu.

MỤC TIÊU DỰ ÁN

Hoàn thiện nhà hàng mang đến thực khách hương vị chuẩn của Steak, thưởng thức không gian cá tính, ấn tượng tại nhà hàng. Giúp thực khách có những kỷ niệm khó quên trong cuộc sống.

GIẢI PHÁP VÀ KẾT QUẢ

Mỗi thiết kế logo đều là tâm huyết của đội thiết kế, cũng là ý tưởng của khách hàng được hiện thực hóa. Logo RIA1 được kết hợp giữa hình thủy sản là cá, sóng nước thể hiện nguồn nuôi trồng thủy sản. Logo nhấn mạnh vào sự phát triển của Viện Nghiên Cứu được hình thành từ những năm 1963, phát triển bền vững, vươn mình ra khắp năm châu. Biểu tượng con cá được cách điệu như mũi tên ngụ ý Viện nghiên cứu sẽ phát triển lớn mạnh hơn nữa.

Số một là vị trí, cũng là điểm nhấn mà người thiết kế logo muốn tập trung sự chú ý cũng như vị trí đứng đầu trong ngành nuôi trồng thủy hải sản.

Phong cách thiết kế khỏe mạnh, vững chắc mang nét hiện đại, hình khối rõ ràng.

Bộ nhận diện thương hiệu

Để sản phẩm thương hiệu đi sâu được đến tâm lý khách hàng, doanh nghiệp cần có bộ nhận diện thương hiệu ấn tượng và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu.

Việc đồng bộ thương hiệu giúp doanh nghiệp phát triển vững bền và mạnh mẽ trên thị trường.

Khi bạn cần thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu hãy đến ngay với Solution Group, đơn vị có 15 năm kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu. Chúng tôi đã thực hiện hàng nghìn dự án và nhận về phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Solution giải pháp cho thương hiệu của bạn.

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION)

Website: http://solution.com.vn/

 

 

 

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.16354 sec| 2236.547 kb