THIẾT KẾ LOGO THƯƠNG HIỆU NHẬT XUÂN

KHÁCH HÀNG

Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Địa Ốc Nhật Xuân.

ĐỊA ĐIỂM

Số 141 Phan Văn Hớn, Tân Thới Nhất, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh.

LĨNH VỰC KINH DOANH

Bất động sản.

DỊCH VỤ CUNG CẤP

- Tư vấn và thiết kế logo.

- Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu.

GIẢI PHÁP 

Trong quá trình phát triển và quảng bá thương hiệu, lên ý tưởng thiết kế logo là một trong những yếu tố quan trọng nhất để xây dựng nền tảng cho giá trị doanh nghiệp, chiếm vai trò tiên quyết đối với sự thành công của hình ảnh thương hiệu trong tương lai.

Logo của thương hiệu Nhật Xuân được lấy ý tưởng từ 3 yếu tố chính được họa sĩ thiết kế của Solution cách điệu tinh tế. Chữ N và X là 2 chữ cái đầu trong tên của doanh nghiệp Nhật Xuân được khéo léo lồng ghép trong tâm điểm vòng tròn. Xuất phát từ chữ "Nhật" theo Hán Nôm mang ý nghĩa là mặt trời, đội ngũ kiến trúc sư Solution khắc họa lên mong muốn doanh nghiệp phát triển rực rỡ của thương hiệu Nhật Xuân trong tương lai. 

Kích thước tối thiểu

Kích thước tối thiểu của các phiên bản biểu tượng có thể sử dụng cho cả trường hợp in ấn và hiển thị trên màn hình máy tính. Kích thước tối thiểu cho in ấn được đặt ra nhằm dễ dàng cho việc nhận biết và dễ đọc khi dùng cho các sản phẩm in ấn trên giấy hoặc các vật liệu khác. Kích thước tối thiểu cho màn hình giúp duy trì độ sắc nét của biểu tượng và không bị mờ, nhòe khi hiển thị trên màn hình máy tính. Kích thước tối thiểu cho in ấn được đặt ra nhằm tăng cường sự nhận biết về mặt thị giác và dễ đọc.

Bảng màu chính

Màu sắc là một yếu tố có sức ảnh hưởng lớn và có thể củng cố hơn nữa sức mạnh của thương hiệu tổng thể. Bảng màu đặc trưng phải được áp dụng cho hầu hết các ứng dụng thương hiệu, đảm bảo được sự nhận diện về màu sắc tối đa trên mọi công cụ truyền thông. Sử dụng đúng cách và nhất quán bảng màu đặc trưng sẽ làm nổi bật nhận diện thương hiệu trong các hoạt động truyền thông. Bảng màu chính được sử dụng với thông số màu theo các hệ màu tiêu chuẩn. Các phiên bản logo 1.2.3.4; logo được phép sử dụng 1 màu tiêu chuẩn được lấy từ trong bảng màu chính.

Bảng màu phụ trợ

Bảng màu phụ trợ được sử dụng trong các trường hợp cần bổ sung các màu khác cho thiết kế thêm sinh động và sử dụng trong hệ thống mô típ đồ họa trang trí.

Thiet-ke-logo-thuong-hieu-Nhat-Xuan

Quy định không được phép sử dụng

- Thương hiệu không thể đạt được hiệu quả sử dụng nếu logo sử dụng không đúng cách.

- Trách sử dụng sai như những ví dụ trên đây, việc sử dụng sai sẽ làm ảnh hưởng tới nhận diện của thương hiệu.

Kiểu chữ đặc trưng

Kiểu chữ đặc trưng là một sự mở rộng mạnh mẽ trong tính cách của Brand và đóng một vai trò chính trong việc tạo ra một cái nhìn nhất quán cho Nhật Xuân trên tất cả các thông tin liên lạc và truyền thông quảng cáo. Font Roboto đã được lựa chọn vì sự linh hoạt và dễ đọc, Micra cung cấp nhiều kiểu dáng khác nhau giúp cho chúng ta sự linh hoạt trong các thiết kế và các hoạt động truyền thông.

Thiết kế logo chuyên nghiệp, sáng tạo theo từng lĩnh vực là một trong những dịch vụ mà Solution Group đặt ra những tiêu chuẩn đặc biệt trong quá trình làm việc với khách hàng. Không chỉ dừng lại trong thiết kế logo lĩnh vực Bất động sản, Solution Group còn có những chuyên gia thiết kế logo trong các lĩnh vực khác như Nhà hàng Khách sạn, Thẩm mỹ viện, Bệnh viện, Trường học….

►Xem thêm:

- Top 10 mẫu thiết kế logo Bất Động Sản.

 CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

 Website: http://solution.com.vn/

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.16379 sec| 2237.469 kb