THIẾT KẾ LOGO THƯƠNG HIỆU TRÀ SỮA 030 BOBA

KHÁCH HÀNG

Anh Việt - Chủ cửa hàng hệ thống trà sữa Boba.

ĐỊA CHỈ

Berlin, Cộng hòa liên bang Đức.

LĨNH VỰC KINH DOANH

Kinh doanh ngành đồ uống, trà sữa, cà phê.

DỊCH VỤ CUNG CẤP

Tư vấn thiết kế Logo, Bảng hiệu.

KẾT QUẢ VÀ GIẢI PHÁP

Với sứ mệnh mang những sản phẩm đồ uống, cà phê và trà sữa chất lượng cao, có lợi cho sức khỏe, để tạo ra một thị trường trà sữa phát triển bền vững và tạo được một chuỗi thương hiệu. Thương hiệu trà sữa 030 BoBa mong muốn phát triển, mở rộng thị trường ở thành phố Berlin và tiến xa hơn trên toàn nước Đức. 

Thiết kế logo thương hiệu trà sữa 030 BoBa

Nhận được yêu cầu từ phía khách hàng, đội ngũ thiết kế của Solution đã nhanh chóng tìm hiểu và định hướng thương hiệu. Mục đích của khách hàng đến với Solution là định hướng thương hiệu và mở rộng thị trường.

Thiết kế logo thương hiệu trà sữa 030 BoBa

Ý nghĩa logo: Biểu tượng logo sử dụng cách điệu số 030 với hai số không hai bên được cách điệu thành hình vô cực mang ý nghĩa là thương hiệu trà sữa 030 BoBa không ngừng phát triển và mở rộng thị trường rộng khắp. Số 3 được thiết kế lồng ghép chú gấu mang biểu tượng Berlin một cách tinh tế, thể hiện phát triển ở toàn thành phố Berlin. Tổng quan logo mang ý nghĩa 030 chính là mã vùng của Berlin, còn BoBa nghĩa là trà sữa truyền tải thông điệp "trà sữa từ Berlin dành cho Berlin".

Thiết kế logo thương hiệu trà sữa 030 BoBa

Thiết kế nhận diện thương hiệu trà sữa 030 BoBa

Thiết kế đồng phục thương hiệu trà sữa 030 BoBa

Thiết kế biển bảng thương hiệu 030 BoBa

Để xây dựng nền tảng hình ảnh thương hiệu ấn tượng, độc đáo, dựa trên ý tưởng sáng tạo và khác biệt, thực hiện bởi đội ngũ thiết kế chuyên môn giàu kinh nghiệm, vui lòng liên hệ dịch vụ thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu chuyên nghiệp tại đây.

►Tìm hiểu thêm:

Không gian nội thất Unicorn Coffee

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Website: Solution.com.vn

Tags:

Dự án đã thực hiện

0.21174 sec| 2224.227 kb