THIẾT KẾ LOGO CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ R7

Logo là bộ mặt nhận diện của công ty vì thế thiết kế logo là cực kỳ quan trọng. Khi một logo được thiết kế hoàn mỹ sẽ tạo nên ấn tượng tốt với khách hàng.

Công ty TNHH Đầu Tư R7 kinh doanh bất động sản, quyền sử dụng đất thuộc chủ sở hữu, chủ sử dụng hoặc đi thuê. Liên hệ với Solution, chủ đầu tư yêu cầu thiết kế logo dạng chữ, tông màu trầm, có thiết kể đơn giản, dễ nhớ.

Các Designer Solution đã chọn hai màu tương phản: đen- trắng để thiết kế logo dạng chữ. Mời quý khách tham khảo logo do kiến trúc sư Solution thiết kế.

thiet-ke-logo-dep

Màu đen: thể hiện tính táo bạo, độc nhất, đặc trưng cho quyền uy và cổ điển. Màu đen tạo ra kịch tính và sự tinh vi, phù hợp với lĩnh vực bất động sản.

logo-dep

Màu trắng tinh khiết, chân lý, niềm tin, tao nhã, giàu có, đương thời. Màu này hàm chứa sự đơn giản, sạch sẽ và tinh khiết. Màu trắng thể hiện phương châm hoạt động của công ty.

Tỷ lệ số của logo giúp cân đối tổng thể, đảm bảo tỷ lệ chuẩn của các thành tố tạo nên. Khi hiển thị ở tỷ lệ chuẩn logo sẽ được nhận biết chính xác và đồng bộ nhất.

font-chu-logo

Các Design đã chú thích các Font chữ khi thiết kế để khách hàng thuận tiện khi chèn thêm text trong các ấn phẩm truyền thông. 

Quý khách đang có nhu cầu về thiết kế logo chuyên nghiệp, nhận diện thương hiệu đẹp, cần báo giá thiết kế logo, tham khảo các mẫu thiết kế logo độc đáo hãy liên hệ với công ty chúng tôi để tư vấn miễn phí và sở hữu mẫu logo đẹp, sáng tạo nhất.

Mọi thông tin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY CP TẬP ĐOÀN GIẢI PHÁP VIỆT NAM (SOLUTION GROUP)

Hotline: (024).3976.4401/02

Email: contact@solution.com.vn

Website: http://solution.com.vn/

 

Dự án đã thực hiện

0.20207 sec| 2168.688 kb